Tăng số lượng bệnh nhân giúp nha sĩ có thêm thu nhập và cứng tay nghề. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể kết nối nhanh nhất nha sĩ với bệnh nhân đang là bài toán khó đặt ra với nhiều nha sĩ.

Rút ngắn quá trình liên hệ nha sĩ - bệnh nhân

Tại Hà Nội, trong thời gian vài năm trở lại đây, hàng loạt các phòng khám nha khoa được mở ra. Tuy nhiên, nhiều phòng khám lại đang rơi vào tình trạng ế ẩm bởi lượng khách tới điều trị nha khoa còn ít. Các phòng khám, với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được đầu tư khá lớn đang trong tình trạng thu hồi vốn chậm và thu nhập của nha sĩ cũng giảm.

Nắm bắt được nhu cầu tìm kiếm khách hàng của các nha sĩ, Hệ thống đặt lịch nha sĩ UrSmiles là đơn vị được xây dựng lấy cảm hứng từ uber, grab... Đây là hệ thống đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hình thức kết nối trực tiếp và tạo điều kiện trao đổi tốt nhất cho cả nha sĩ và bệnh nhân. Với phương châm: “Luôn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và nha sĩ”.

Anh Trần Văn Thi, (Q2. TPHCM) một bệnh nhân được UrSmiles kết nối với nha sĩ và đang thực hiện dịch vụ niềng răng cho hay: “Việc liên hệ và đặt lịch nha sĩ, trao đổi về phòng khám, phòng chụp X-quang đều được các bạn bên UrSmiles thực hiện rất nhanh. Ngay cả việc tư vấn về quy trình khám, điều trị, cũng như thông tin nha sĩ được cung cấp rất rõ ràng. Mình nghĩ, UrSmiles còn chi tiết và cụ thể hơn rất nhiều so với uber, grab”.

Trao đổi thêm về việc kết nối với nha sĩ, anh Thi còn nhận định sự hỗ trợ của UrSmiles đã giúp anh tìm được nha sĩ và phòng khám gần nhất với mình, việc đi lại và thực hiện các buổi điều trị từ đó cũng thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, trình độ, kinh nghiệm tay nghề chỉnh nha của nha sĩ cũng đã được hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt bằng các bài test chuyên môn, nên anh Thi cũng rất yên tâm.

{keywords}

Tăng lượng bệnh nhân giúp nha sĩ tích lũy nhiều kinh nghiệm và cứng tay nghề nhanh nhất

Thêm nhiều cơ hội cho các nha sĩ

Với hình thức trung gian, kết nối nhu cầu, UrSmiles đã giúp cho nha sĩ và bệnh nhân kết nối với nhau.

Nha sĩ Nguyễn Thị Vân Ngọc, quận Tân Phú, TPHCM có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chỉnh nha chia sẻ: “Khi trở thành đối tác của UrSmiles, tôi không chỉ được kết nối với 10 - 15 bệnh nhân/tháng, tăng thu nhập rất tốt, tôi còn được tham gia các cộng đồng chuyên môn với các buổi hội thảo 3M, các buổi thảo luận về các case bệnh đặc biệt. Nhanh nhạy và tận tình là cảm nhận của tôi sau một thời gian là đối tác của urSmile”.

Đối với các nha sĩ đã hợp tác cùng Hệ thống đặt lịch UrSmiles, sẽ được hỗ trợ các chương trình marketing, được đánh giá chất lượng và được hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân một cách tận tình nhất. Bên cạnh đó, quy trình phối hợp của nha sĩ và UrSmiles cũng nhanh gọn và đem lại nhiều lợi ích cho cả hai bên. Từ đó hướng tới chất lượng điều trịtốt nhất dành cho bệnh nhân.

Nha sĩ quan tâm và có mong muốn tham gia vào Hệ thống đặt lịch nha sĩ có thể đăng ký để được tư vấn tại:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeJY4G1FTzFKqlHM_TdHFP57AaqGN0-A5NUyPvlsm_e8z0Wcw/viewform

Đại Nghĩa