Từ lâu người ta đã ca ngợi tác dụng tăng cường sinh lý của hàu biển tươi. Tinh chất hàu biển tươi hay được sử dụng  giúp các quý ông sung mãn hơn.

{keywords}
Từ lâu hàu biển đã được biết đến công dụng tốt cho nam giới

Tinh chất hàu biển là gì?

Hàu biển là loại hải sản nổi tiếng với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Đây cũng là thực phẩm được nhiều người ưa chuộng. Trong hàu biển có nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể, đặc biệt là lượng kẽm sinh học dồi dào. Lượng kẽm chứa trong hàu biển tươi được đánh giá là chiếm tỉ lệ cao nhất so với các loại thực phẩm khác. Trong 100g thịt hàu biển tươi có chứa đến 25mg kẽm, trong khi đó lượng kẽm trong 100g thịt nạc chỉ khoảng 5,2mg và chỉ số này là 0,8 mg trong 100g cá tươi.Ngoài ra thịt hàu còn chứa hàm lượng cao các acid amin, protein, vitamin E, vitamin A, D, C và vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất khác...

Tinh chất hàu biển được chiết xuất trực tiếp từ hàu biển tươi tự nhiên giúp giữ lại nguyên vẹn các dưỡng chất có lợi trong thịt hàu đồng thời loại bỏ các tạp chất và kim loại nặng. Đặc biệt, tinh chất hàu biển chứa hàm lượng kẽm sinh học cao giúp bổ sung nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho cơ thể. Dưỡng chất này được nghiên cứu và chứng minh giúp tăng cường sức khỏe, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường miễn dịch. Ngoài ra, kẽm cũng được đánh giá cao với công dụng giúp nam giới cải thiện khả năng sinh lý, kích thích ham muốn, kích thích sản sinh testosterone nội sinh và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Tác dụng của tinh chất hàu biển

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, tinh chất hàu biển tươi có tác dụng tuyệt vời với cơ thể, đặc biệt là cơ thể nam giới.

{keywords}
Tinh chất hàu biển giúp cải thiện và tăng cường chức năng sinh lý nam giới

Tăng cường phong độ, cải thiện yếu sinh lý

Tinh hàu biển được đánh giá cao với công dụng giúp tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện tình trạng yếu sinh lý và duy trì sự sung mãn, phong độ ở nam giới. Nhờ chứa hàm lượng kẽm sinh học cao, tinh chất hàu biển tươi còn giúp kích thích sản sinh testosterone nội sinh, tăng ham muốn, nâng cao chất lượng tinh trùng. Đặc biệt, tinh chất hàu còn giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, khắc phục tình trạng rối loạn cương dương do thiếu hụt kẽm và giúp phái mạnh cường tráng hơn, duy trì phong độ trong chuyện “yêu”.

Tăng cơ, cải thiện hoạt động cơ bắp

Nhờ chứa hàm lượng dưỡng chất cao và các vi chất cần thiết tinh hàu biển giúp nam giới khỏe mạnh hơn, sung sức hơn. Ngoài ra, các dưỡng chất này cũng giúp tăng cơ hiệu quả, có tác dụng tốt với những người thường xuyên vận động hay tập luyện thể dục thể thao.

Tỉnh táo minh mẫn hơn, tăng cường trí não

Thành phần của tinh chất hàu biển có chứa hàm lượng cao omega- 3 cùng taurin giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường hoạt động của não bộ, giúp tỉnh táo, minh mẫn hơn.

Cải thiện tuần hoàn máu, tốt cho tim mạch

Ít người biết rằng, tinh chất hàu biển tươi còn có tác dụng tốt với tim mạch và tuần hoàn máu. Nhờ chứa hàm lượng kẽm cùng các chất khoáng (magie, sắt, canxi, kali...) tinh hàu biển giúp cải thiện tuần hoàn máu và thúc đẩy lưu thông máu. Thường xuyên sử dụng tinh chất hàu cũng là cách bảo vệ sức khỏe tim mạch hiệu quả.

Bổ sung tinh chất hàu biển như thế nào hiệu quả nhất?

Cách đơn giản nhất để bổ sung tinh chất hàu biển vào cơ thể đó là sử dụng hàu tươi tự nhiên. Tuy nhiên, điều này có thể tiềm ẩn nguy cơ gây hại do hàu tươi thường chứa nhiều tạp chất, ký sinh trùng và bị nhiễm kim loại nặng. Do vậy, cách tốt nhất để bổ sung tinh chất hàu biển là sử dụng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe được chiết xuất từ hàu biển tươi tự nhiên.

{keywords}
 Tinh hàu biển OB chiết xuất 100% hàu sữa tươi tự nhiên giúp tăng cường sinh lý

Qua quy trình chiết tách thông minh và công nghệ thủy phân hiện đại, các dưỡng chất có lợi trong thịt hàu sẽ được tách lọc một cách vẹn nguyên nhất. Đồng thời, quá trình chiết tách cũng giúp loại bỏ các tạp chất và các chất có hại, an toàn cho sức khỏe.

Hơn thế, nhờ được bào chế trực tiếp từ hàu biển tươi tự nhiên nên các sản phẩm này dễ dàng được hấp thu vào cơ thể qua quá trình tiêu hóa thông thường.

Đặc biệt, sản phẩm tinh hàu biển còn được bổ sung các thành phần có lợi khác cho cơ thể và nâng cao hàm lượng vitamin giúp đem lại công dụng tốt hơn, giúp nam giới cải thiện và nâng cao khả năng sinh lý. Sản phẩm cũng được đánh giá đảm bảo an toàn cho sức khỏe, có thể sử dụng lâu dài ổn định mà không gây tác dụng phụ.

Xem https://tinhhaubienob.com/diem-ban/ để tìm hiểu thêm về sản phẩm và được tư vấn

Tinh hàu biển OB - tăng sản sinh testosterone nội sinh, làm chậm quá trình mãn dục nam, tăng chức năng sinh lý

Thành phần:

Tinh chất hàu biển tươi (Oyster extract).350 mg

Kẽm Oxyd……………………..8,8 mg

Vitamin E……………………2mg

Phụ liệu vừa đủ………..…..1 viên

Đối tượng sử dụng: Dùng cho nam giới có chức năng sinh lý yếu

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược Phẩm USAPHA

Phân phối: Công ty TNHH GROW GREEN AZ

Thương nhân chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH STD QUỐC TẾ

Số đăng ký: 10405/2015/XNCB-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mọi chi tiết xin liên hệ: SĐT: 0967.384.300

Website: https://tinhhaubienob.com/

 Vũ Minh