Ngày nay, ghế massage toàn thân được nhiều gia đình ưa chuộng. Tích hợp các tính năng massage giữa con lăn và sự xoa bóp từ các túi khí, ghế massage giúp người dùng cảm thấy khỏe khoắn, thư giãn, thoải mái, hỗ trợ giải tỏa căng thẳng tốt.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu khác nhau, khiến việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, để chọn mua đúng loại ghế massage phù hợp với nhu cầu, người dùng cần nắm rõ 3 bước sau:

Tính năng là yếu tố quan trọng

Theo đại diện Azaki An Phát, một chiếc ghế massage thường có từ 3 chế độ massage trở lên, tập trung giúp thư giãn toàn thân, massage sâu vùng cổ vai gáy, lưng và thắt lưng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng khác nhau, người dùng nên lựa chọn chọn những dòng ghế phù hợp.

{keywords}
 

Khách hàng có thể chia nhu cầu sử dụng thành 2 nhóm là cho cá nhân và cho gia đình. Theo đó, ghế massage chăm sóc cho cả gia đình sẽ cần đa dạng tính năng hơn mẫu ghế massage cho cá nhân, giúp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho tất cả các thành viên.

Ngoài ra, khi chọn mua ghế massage, Azaki An Phát khuyên khuyên người tiêu dùng nên chú ý đến chất lượng con lăn và túi khí - 2 cấu tạo quan trọng làm nên hiệu quả của dòng sản phẩm này. Người dùng nên chọn những ghế có chất lượng con lăn tốt, sản xuất với công nghệ 3D, 4D. Đặc biệt, nhiều dòng sản phẩm cao cấp của Azaki còn có con lăn cảm biến hồng ngoại và lượng túi khí lớn, mở rộng tối đa vùng cơ thể chăm sóc.

{keywords}
 

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Đại diện Azaki An Phát cho biết, chất liệu phù hợp để sử dụng ở Việt Nam là chất liệu da nhân tạo cao cấp, vừa thoải mái, mềm mại nhưng lại thoáng khí. Đặc biệt, toàn bộ các sản phẩm tại Azaki còn có khả năng chống bám bụi tốt, thân thiện với làn da của người dùng.

{keywords}
 

Thương hiệu và nhà phân phối

Đại diện Azaki An Phát chia sẻ, để sở hữu một chiếc ghế massage chất lượng, người dùng nên chọn mua từ những thương hiệu có danh tiếng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và chế độ bảo hành rõ ràng cho sản phẩm. Đây cũng chính là ưu điểm giúp doanh nghiệp này liên tục “ghi điểm” trong mắt người tiêu dùng và trên thị trường Việt Nam.

{keywords}
 

Ngoài ra, Azaki An Phát cũng khuyên người dùng nên liên hệ trực tiếp và đến tận nơi phân phối để trải nghiệm sản phẩm. Tại Azaki An Phát, đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, giúp người dùng dễ dàng sở hữu những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu cá nhân, gia đình.

Công ty CP Đầu tư quốc tế Azaki An Phát

Fanpage: https://www.facebook.com/AzakiVietNam/

Website: https://www.azaki.vn/

Doãn Phong