{keywords}
Rối loạn cương dương được xem như nỗi buồn khó nói của nhiều quý ông (Nguồn: freepik)

Rối loạn cương dương là một tình trạng thường gặp và xảy ra ở bất kỳ độ tuổi nào, đồng thời cũng là dạng rối loạn chức năng tình dục phổ biến ở nam giới. Tỷ lệ rối loạn cương dương trên toàn thế giới dự kiến​​ tăng lên 320 triệu nam giới vào năm 2025 (International Journal of Impotence Research, 2000). Ước tính cứ 10 người đàn ông thì có 1 người bị rối loạn cương dương vào một thời điểm nào đó trong đời (Cleveland Clinic, 2019).

Theo nghiên cứu của Medical News Today, nam giới châu Á có tỷ lệ rối loạn cương dương hàng đầu trên thế giới. Cụ thể, châu Âu: 10 - 76,5%; châu Á: 8 - 71,2%; châu Đại Dương: 40,3 - 60,69%; châu Phi: 24 - 58,9%; Bắc Mỹ: 20,7 - 57,8%; Nam Mỹ: 14 - 55,2%.

Trong đó, tuổi tác là một trong những lý do hàng đầu. Bước qua tuổi 30, lượng nội tiết tố bắt đầu suy giảm và mất đi từ 0,8 - 3%. Ở tuổi 40, khi lượng testosterone suy giảm nhiều (khoảng 30%), nam giới bắt đầu xuất hiện dấu hiệu cho thấy khả năng của các đấng mày râu dần yếu đi.

{keywords}
 

Tình trạng này nếu kéo dài sẽ gây ra nhiều hệ lụy khó lường, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, thậm chí có thể gây vô sinh. Chính vì vậy, làm thế nào để cải thiện sức khỏe sinh lý luôn là một trong những điều băn khoăn hàng đầu của đấng mày râu.

Trong đó, hỗ trợ tăng cường sinh lý ở nam giới từ các loại thảo dược quý hiếm đang là giải pháp được nhiều người quan tâm.

Hồng sâm: Theo y học hiện đại, hồng sâm là loại dược liệu quý hiếm, có công dụng đại bổ nguyên khí, giúp bồi bổ sức khỏe nhờ vào ginsenoside, các vitamin cùng axit amin khác. Chính vì vậy, hồng sâm có tác dụng hỗ trợ tăng cường thể lực, hỗ trợ điều hòa huyết áp, đặc biệt còn có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam.

Maca Peru: Không phải tự nhiên mà Maca được gọi là nhân sâm Peru, bởi trong Maca có chứa các Sterol (hóc môn nội tiết) và các Amino Acid (Lysine và Arginine). Đây cũng là lý do khiến Maca được xem như “viagra thiên nhiên”. Bên cạnh đó, Maca còn giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực và cải thiện sinh lý nam, nhờ hỗ trợ kích thích sản sinh testosterone trong cơ thể.

{keywords}
 Sâm Peru (Maca) - Nổi tiếng trong hỗ trợ cải thiện sinh lý (Nguồn: Internet)

Chiết xuất cọ lùn: Từ hơn 200 năm về trước, người Mỹ thường sử dụng cọ lùn như một loại thức ăn hàng ngày. Họ cũng đã ý thức được công dụng của loại cây này trong hiệu quả hỗ trợ tăng cường sinh lý, hỗ trợ đẩy lùi một số bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt.

Welson là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Hàn Quốc, với thành phần chủ lực là hồng sâm, cho ra đời sản phẩm TPBVSK Welson for Men - sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường testosterone và khả năng sinh lý ở nam giới.

Trong TPBVSK Welson for Men có chứa nhiều loại thảo dược quý hiếm với hàm lượng cao như: chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc đậm đặc; chiết xuất Maca; chiết xuất Đông trùng hạ thảo; chiết xuất hàu; chiết xuất cọ lùn. Sản phẩm giúp hỗ trợ tiết testosteron, hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới, trở thành người bạn đồng hành được nhiều mày râu lựa chọn.

{keywords}
 

Welson có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp nhiều đối tượng và nhu cầu:

- TPBVSK Welson for Men: Hỗ trợ tiết testosterone, tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới.

- TPBVSK Welson for Women: Hỗ trợ cải thiện sinh lý nữ và các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ.

- TPBVSK Welson Ginseng: Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và hỗ trợ giảm mệt mỏi.

- TPBVSK Welson Red Ginseng: Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm cholesterol, giúp bồi bổ cơ thể, hỗ trợ giảm mệt mỏi.

Trong tháng 4/2021, Welson mang đến ưu đãi lớn nhất năm: Nhận ngay quà tặng khi mua 1 hộp TPBVSK Welson for Men. Riêng hóa đơn trên 1 triệu đồng tặng thêm 3 chai nước uống Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc (trị giá 105 nghìn đồng); Voucher giảm giá lên đến 80 nghìn đồng.

Ngoài ra, với các sản phẩm TPBVSK khác đến từ nhãn hiệu Welson cũng có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại cửa hàng chính hãng Welson. Thông tin chi tiết: http://bit.ly/Welson-HQ

Đơn vị nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Faroson.

Địa chỉ: 163 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thanh Mai (Tổng hợp)