“Điệp viên Israel và một số gián điệp có liên hệ với các tổ chức tình báo nước ngoài đã bị bắt giữ tại tỉnh Đông Azerbaijan”, một quan chức giấu tên thuộc Bộ Tình báo Iran nói với tờ RT của Nga.

{keywords}
Ảnh minh họa: Anews

Hiện giới chức Israel chưa đưa ra phản ứng về cáo buộc này của chính quyền Iran.

Theo RT, Israel và Iran từ lâu luôn trong tình trạng đối đầu gay gắt. Hồi tháng 11 năm ngoái, nhà khoa học hạt nhân cấp cao nhất của Iran, ông Mohsen Fakhrizadeh đã bị một số kẻ có vũ trang ám sát gần thủ đô Tehran.

Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif khi đó gọi vụ ám sát ông Fakhrizadeh là “một hành động khủng bố mang tính nhà nước”, đồng thời lên tiếng cáo buộc Israel có liên quan đến vụ việc cũng như kêu gọi cộng đồng quốc tế hãy lên án “hành động hèn nhát” trên.

Chỉ huy lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) sau đó cũng tuyên bố rằng, nước này sẽ trả thù cho cái chết của ông Fakhrizadeh.

Tuấn Trần

Iran tố ông Biden ‘làm mất thời gian’

Iran tố ông Biden ‘làm mất thời gian’

Một quan chức cấp cao của Iran cho biết, nước này sẽ ngừng làm giàu uranium chỉ khi Mỹ dỡ bỏ toàn bộ các lệnh trừng phạt.

Tàu Israel bị trúng tên lửa Iran

Tàu Israel bị trúng tên lửa Iran

Một tàu chở hàng thuộc sở hữu của một công ty Israel đã bị trúng tên lửa của Iran trên biển Ảrập lúc sáng nay (25/3), kênh tin tức 12 của Israel đưa tin.