“Khoảng 20h tối 27/7, chiếc xe buýt chở chúng tôi bị hỏng và lái xe thông báo rằng việc sửa chữa sẽ mất khá nhiều thời gian. Nhiều người trong chúng tôi đã xuống xe. Một số người ngủ dưới đường, một số khác lại ăn uống hoặc nghỉ ngơi”, anh Brahat, một người có mặt khi vụ tai nạn xảy ra, nói với hãng tin NDTV.

{keywords}
Chiếc xe buýt gặp nạn. Ảnh: India Express

“Vào khoảng 23h đêm, một chiếc xe tải lao đến và va chạm với xe buýt, khiến nhiều người nằm phía trước bánh xe buýt tử nạn”, anh Brahat nói thêm.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã gửi lời chia buồn tới gia quyến những người tử nạn. “Tôi cảm thấy đau buồn khi nghe tin về vụ tai nạn ở quận Barabanki thuộc bang Uttar Pradesh. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình những người gặp nạn”, ông Modi viết trên Twitter.

Theo trang NDTV, hiện giới chức quận Barabanki và cảnh sát đã mở cuộc điều tra về vụ tai nạn trên.

Tuấn Trần

Tai nạn xe khách kinh hoàng ở Croatia, hàng chục người thương vong

Tai nạn xe khách kinh hoàng ở Croatia, hàng chục người thương vong

Ít nhất 10 người đã thiệt mạng và 44 người khác, bao gồm cả trẻ em, bị thương sau khi một xe chở khách từ Đức lao khỏi đường cao tốc ở Croatia.

‘Xe điên’ lao vào đám đông ở Tây Ban Nha, nhiều người bị thương

‘Xe điên’ lao vào đám đông ở Tây Ban Nha, nhiều người bị thương

Ít nhất 10 người bị thương, khi một xe ô tô bất ngờ lao lên vỉa hè và đâm thẳng vào đám đông người dân ở thành phố Marbella, Tây Ban Nha.