Một phù dâu 28 tuổi đã tử vong do bị những người ngồi cùng bàn trong tiệc cưới thuyết phục uống một loại rượu mạnh.


People's Daily Online cho biết, cô gái họ Yang đã được đưa tới bệnh viện thành phố Văn Xương sau khi bị nôn mửa. Tuy nhiên, cô đã không qua khỏi.

Trước đó, Yang đã uống rất nhiều rượu trắng, một loại đồ uống có nồng độ cồn khoảng 40-60%, trong tiệc cưới của người quen vào hôm 11/9.

Trong đoạn video, những người đàn ông được nhìn thấy đang reo hò khi Yang uống một hơi hết cốc rượu đầy. Sau đó, Yang ngã xuống sàn và được mọi người dìu đi.

Theo các bác sĩ, Yang đã bất tỉnh và ngừng thở. Chừng 40 phút sau khi được cấp cứu, cô được thông báo đã tử vong do ngộ độc cồn, dẫn tới nôn mửa và khó thở.

Các báo cáo của cảnh sát cho biết, Yang là phù dâu trong đám cưới và đã uống rất nhiều rượu vào hôm đó.

Trong tiệc cưới ở Trung Quốc, những người đàn ông mạnh khỏe nhất và phù dâu chịu trách nhiệm uống rượu, bất cứ khi nào khách nâng ly chúc mừng cô dâu, chú rể.

Sầm Hoa

Trả gần 200 nghìn để được ở tù

Một số người dân sẵn sàng chi tiền để được thử làm tù nhân một ngày ở trại giam thành phố Sangareddy (Ấn Độ).

Cặp vợ chồng sống hơn nửa thế kỷ trong hang

Người dân địa phương gọi vợ chồng ông Liang Zifu (81 tuổi) và bà Li Suying (77 tuổi) là "một cặp trời sinh", vì họ đã chung sống hạnh phúc trong hang gần 6 thập kỷ.

Té ngửa với khách sạn hạng nhất ở Triều Tiên

Mặc dù Ryanggang được cho là niềm tự hào của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, nhưng nhiều du khách phát hiện rằng khách sạn này không như những gì quảng cáo.