Chuyện lạ xảy ra ngay tại đám tang của Shay Bradley, một cựu binh thuộc Lực lượng Phòng vệ Ireland. Những người đến dự đám tang tại nghĩa trang Leinster, Ireland vô cùng sửng sốt khi nghe tiếng Bradley vọng ra từ quan tài của ông đang đặt dưới mộ.

Trong lúc mọi người còn đang ngỡ ngàng, giọng ông Bradley hét lên: "Xin chào, xin chào. Để tôi ra". Sau đó là tiếng gõ vào tấm ván gỗ và giọng ông Bradley tiếp tục: "Tôi đang ở chỗ quái nào thế này? Để cho tôi ra, hãy để tôi ra. Ở đây tối thui. Có phải tôi đang nghe thấy tiếng mục sư đó không. Đây là Shay, tôi đang ở trong hộp. Không phải đứng trước mặt các bạn đâu. Tôi chết rồi".

Tiếp đó là giọng ông Bradley hát: "Xin chào, xin chào một lần nữa. Tôi chỉ gọi để nói lời tạm biệt".

{keywords}
Ông Bradley (trái) muốn từ biệt mọi người bằng một nụ cười. Ảnh: The Sun

Lúc này, đám đông mới phì cười vì ông Bradley, người qua đời ngày 8/10 sau thời gian dài lâm bệnh, đã dàn dựng để mang đến nụ cười cuối cùng cho những người thân quen như lời vĩnh biệt của ông dành cho họ.

Trang Daily Mail dẫn lời Andrea, con gái ông Bradley tiết lộ, cha cô đã ghi sẵn thông điệp hài hước nói trên trước khi chết và yêu cầu gia đình cho phát những lời nói đó qua loa đặt dưới hầm mộ.

Tuấn Anh