Với gương mặt xinh xắn và thân hình nóng bỏng, Jinkanya Kuanpech (24 tuổi) đã trở thành một trong những cô nàng bán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất Thái Lan.


Chinatimes đưa tin, Jinkanya Kuanpech, hay còn được gọi là Rot Jib, thừa hưởng tài nấu ăn từ mẹ và sau đó cô đã mở cửa hàng tại thành phố Chiang Rai, miền bắc Thái Lan.

Nhờ nhan sắc nổi bật, chỉ trong một thời gian ngắn, Rot Jib và cửa hàng của cô đã được nhiều người biết tới. Thậm chí, cô còn thường xuyên được các báo đài mời tham gia phỏng vấn và từng xuất hiện trên trang bài của tạp chí đàn ông MAXIM phiên bản Thái Lan.

Ngoài công việc ở cửa hàng ăn, Rot Jib còn là người mẫu. Facebook của cô có đến 20.000 người theo dõi.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của cô chủ bán đồ ăn vặt nóng bỏng nhất đất Thái:

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sầm Hoa

Xem lính Triều Tiên 'tập trận' với máy bay giấy

Đoạn video không đề rõ thời gian cho thấy các binh lính Triều Tiên có vẻ như đang tham gia một cuộc tập trận với máy bay và thiết bị làm từ bìa cứng.

Anh ở lại EU hay không, phụ thuộc vào mấy chú lợn này?

Trong bối cảnh cuộc trưng cầu dân ý việc Anh đi hay ở lại EU sắp diễn ra, một nông dân Anh đã có cách riêng để dự đoán kết quả: tổ chức đua lợn.

Xem thai phụ lắc vòng bằng bụng bầu

Chelsea Wine (23 tuổi), quê Fruitport, Michigan (Mỹ) rõ ràng vẫn còn cảm thấy rất nhanh nhẹn khi lắc vòng ở những ngày cuối của thai kỳ.