Một thủ hiến bang tại Ấn Độ đã bị chỉ trích, sau khi trên mạng xuất hiện bức ảnh chụp cảnh ông này được các sĩ quan cảnh sát khiêng qua dòng nước lũ.


Ông Shivraj Singh Chouhan, Thủ hiến bang Madhya Pradesh, đã tới thăm các khu vực bị ảnh hưởng bởi mưa lũ để chỉ đạo công tác cứu hộ. Tuy nhiên, ông lại trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng chỉ vì một bức ảnh.

{keywords}
Ảnh: Indian Express

Trong ảnh, hai cảnh sát đang khiêng ông Chouhan qua dòng nước ngập cao. Văn phòng của ông Chouhan sau đó đã giải thích với báo Hindustan Times rằng, các cảnh sát đã quyết định khiêng ông sau khi "chân của ông bị vấp phải một vật thể cứng trong bùn".

Tuy nhiên, thông báo này không thể ngăn cư dân mạng đem bức ảnh trên làm trò tiêu khiển. Một số người sử dụng Twitter còn cho rằng, bức ảnh về ông Chouhan đã định nghĩa lại ý nghĩa của từ "giám sát trên không".

Mưa lớn đã trút xuống bang Madhya Pradesh trong hai ngày qua và khiến ít nhất 15 người thiệt mạng. Thủ hiến Chouhan đã gặp gỡ người dân tại các vùng bị ảnh hưởng và cam kết sẽ giúp đỡ các nạn nhân của đợt thiên tai này trên toàn bang.

Sầm Hoa

Thót tim cảnh sát gỡ bom trên người chiến binh nhí

Một chiến binh IS khoảng 12-13 tuổi đã được lực lượng an ninh Iraq tháo đai bom ra khỏi người trước khi kịp thực hiện một vụ đánh bom liều chết.

Rò rỉ bằng chứng Hillary mắc bệnh nặng

Cựu thị trưởng New York cho biết, công chúng không hề biết bà Hillary bị bệnh nghiêm trọng do ứng viên Tổng thống này được truyền thông trợ giúp suốt thời gian tranh cử.

Giải mã ý đồ Trump tranh chức Tổng thống Mỹ

Hiện có nhiều giả thuyết khác nhau về động cơ tranh cử thực sự của tỷ phú Donald Trump.