Một thanh niên trẻ trong độ tuổi 20 đã bị một đoàn tàu phạt mất đầu, do thò cổ ra ngoài cửa sổ. Tai nạn rùng rợn xảy ra ở Anh.

Theo Express, cảnh sát và đội cấp cứu đường không đã khẩn trương lao đến ga Wandsworth Common ở London sau khi nhận được tin một người bị tàu hỏa đâm.

{keywords}

Các nhân chứng trên đoàn tàu có nạn nhân cho hay, nam thanh niên trên bị một đoàn tàu khác phạt mất đầu do thò cổ ra khỏi cửa sổ của toa xe. 

Rhianna, một nhân chứng kể: "Anh ta thò đầu ra ngoài mà không biết có một đoàn tàu đang lao tới, vì thế, tất cả những gì tôi chứng kiến là chiếc đầu bị chặt đứt. Tôi thực sự phải chạy đi vì nó quá khủng khiếp, nhưng cũng đã chứng kiến cảnh đầu bị phạt khỏi cổ".

Tai nạn rùng rợn trên xảy ra ở nhà ga Wandsworth Common. Một phụ nữ và một em nhỏ đã báo tai nạn cho người lái tàu. Nạn nhân được cho là đang sử dụng dịch vụ vận chuyển nhanh tới sân bay của Gatwick Express, kết nối giữa sân bay Sussex và nhà ga Victoria London.

Các nhân chứng tại nhà ga Wandsworth Common kể, nhân viên cơ quan khẩn cấp đã phủ chăn lên thi thể nạn nhân và đưa đi.

  • Hoài Linh

Sức ép thi cử khiến thiếu nữ trụi hết tóc

Một nữ sinh 20 tuổi, người Anh, đã trở nên trọc lốc chỉ trong vòng hai tháng do căng thẳng, lo nghĩ cho kỳ thi đại học sắp tới.

Chuyện hiếm: Siêu thị cho khách vào nhặt đồ miễn phí

Tất cả các kệ hàng tại một siêu thị giảm giá đã trống không chỉ trong vòng 4 phút sau khi cửa hàng tuyên bố cho miễn phí toàn bộ hàng tồn.

Xem vật thể được cho là thành phố nổi giữa trời

Một thợ săn sinh vật ngoài hành tinh vừa tuyên bố, đã phát hiện được một vật thể bí ẩn dài vài kilomet di chuyển quanh trái đất.