Tờ báo tiếng Ảrập Al Baiyan đưa tin, người phụ nữ nói trên đã đệ đơn lên Tòa án Abu Dhabi để đòi ly hôn người chồng quốc tịch Iran, hơn cô 13 tuổi khi cả hai vẫn đang trong tuần trăng mật.

{keywords}
 

Cô vợ kể người chồng đòi cô tự chi trả mọi thứ, từ thực phẩm đến các hàng tạp hóa cũng như phí điện, nước. Lấy lí do mọi giấy tờ tùy thân đều bị mất và đang trong quá trình làm lại, người chồng còn đòi vợ đứng tên đăng ký mọi dịch vụ tiện ích họ sử dụng.

"Ông ta chẳng chi lấy một xu cho đám cưới này", người vợ phẫn nộ nói. Cô tiết lộ thêm, ngay cả khi cô đã mua mọi đồ đạc cho tổ ấm chung, người chồng cũng không đánh giá cao mà ngược lại còn tỏ ra thờ ơ với cô.

Quá thất vọng và không thể chịu đựng thêm, người vợ trẻ quyết định phải thoát khỏi người chồng già "rẻ tiền" ngay trước khi kết thúc tuần trăng mật.

Mặc dù cuộc hôn nhân bất hạnh trên dự kiến sẽ kết thúc vô cùng chóng vánh, song nó vẫn chưa phải là kỷ lục. Hồi tháng 2 năm nay, một cặp đôi ở Kuwait đã vô tình xác lập kỷ lục về cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất thế giới, chỉ kéo dài 3 phút.

Theo báo Daily Mail, cặp đôi Kuwait đã đến tòa chuyên trách để làm giấy đăng ký kết hôn trước sự chứng kiến của thẩm phán. Tuy nhiên, khi đang cùng nhau rời khỏi trụ sở tòa, người vợ bất ngờ bị trượt chân ngã.

Thay vì giúp đỡ vợ, người chồng lại sỉ nhục cô là "ngu ngốc" và hậu đậu. Điều đó dường như vượt quá sức chịu đựng của người vợ, nên cô lập tức quay lại và yêu cầu tòa hủy hôn ước ngay tại chỗ.

Tuấn Anh