- Theo thông tin từ chính HLV Riedl, chân sút số 1 của mình là Boaz Solossa đã tập luyện trở lại bình thường và hoàn có thể ra sân trong trận đấu với tuyển Việt Nam vào tối 3/12 tới.

Thông tin trên không phải do HLV người Áo chia sẻ với truyền thông Việt Nam mà là với các phóng viên của đội nhà trong buổi tập sáng 1/12.

Theo như băng hình phỏng vấn mà phóng viên kênh NETTV cho các đồng nghiệp Việt Nam "xem ké", HLV Riedl đã khẳng định "Boaz Solossa đã tập luyện trở lại, anh ấy hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu tới".

{keywords}

Boaz Solossa (áo xanh) sẵn sàng ra sân trận tiếp Việt Nam

Bỏ qua lo lắng với chấn thương của học trò, HLV người Áo đã cho hay mặt sân Pakansari là rất tệ, cũng như gặp thời tiết xấu như tại Bogor khi nắng mua thất thường sẽ khó khăn trong việc triển khai lối chơi.

Tuy nhiên, thuyền trưởng của đội chủ nhà cũng cho rằng điều này là không phải trở ngại lớn khi ĐTVN cũng gặp bất lợi tương tự. Và để làm quen, sáng 1/12 ở buổi tập duy nhất trong ngày HLV Riedl đã cho các cầu thủ "luyện công" dưới mưa, khi tại Bogor có cơn mưa nhẹ vào buổi sáng.

Sự trở lại của Boaz Solossa thực sự là tin không mấy vui đối với ĐTVN trong bối cảnh người đủ sức theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen là Đình Luật đang phải nhận án kỷ luật sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu gặp Campuchia ở vòng bảng.

M.A

{keywords}