Arsenal để thua sốc 0-3 trước Crystal Palace, vòng 31 Ngoại hạng Anh. Điều đó có nghĩa đội bóng của Mikel Arteta không thể đòi lại vị trí thứ 4 mà Tottenham tạm chiếm giữ khi đá trước 1 ngày (đè bẹp Newcastle 5-1).

{keywords}
Arsenal (áo vàng) chơi như mộng du trước Crystal

Hai đội có cùng 54 điểm nhưng Gà trống London xếp trên nhớ hơn chỉ số phụ. Tuy Arsenal chơi ít hơn 1 trận nhưng ở giai đoạn đua quyết định, bất cứ điểm số nào bị đánh rơi đều có thể khiến các đội phải trả giá đắt.

HLV Mikel Arteta không giấu được sự bực dọc sau trận: “Chúng tôi đã tự vả vào mình, để xảy ra điều không được phép xảy ra.

Chúng tôi đã chơi tệ trước Crystal Palace và đáng phải chịu những lời chỉ trích. Cả đội phải xin lỗi vì màn trình diễn kém cỏi và tôi là người đầu tiên làm điều đó. Tôi xin lỗi người hâm mộ. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn ở trận tiếp theo.

{keywords}
Mikel Arteta vô cùng thất vọng về học trò, tự làm khó mình trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh

Xin chúc mừng Crystal Palace vì thắng quá xứng đáng. Arsenal đánh mất mình ngay từ lúc bắt đầu. Khi bạn đến đây, bạn phải cạnh tranh, phải chiến thắng trong các cuộc tranh chấp tay đôi.

Chúng tôi không làm được điều đó, chơi cầu thả và gần như vô dụng với trái bóng.

Sang hiệp 2 đội có khá hơn, tạo ra được 3 hoặc 4 thời cơ đáng kể nhưng cũng chỉ phân nửa số đó nằm trong vòng cấm đối phương. Chúng tôi thua toàn tập ở trận này”.

Trận đấu tiếp theo của Arsenal là tiếp Brighton trên sân nhà, lúc 21h ngày 9/4.

L.H

Arsenal thua thảm Crystal Palace, Conte cười sướng

Arsenal thua thảm Crystal Palace, Conte cười sướng

Arsenal thi đấu kém cỏi nên phơi áo 0-3 trên sân Crystal Palace, lỡ cơ hội giành lại vị trí thứ 4 trên BXH từ Tottenham.