- Các fan Chelsea sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi sát ngày vào giải mà Cesc Fabregas vẫn tung tăng trên biển, đắm đuối bên người tình lớn tuổi.

Một tuần trước khi đội bóng áo xanh có trận ra quân Premier League 2016/17, gặp West Ham, Cesc Fabregas được phát hiện vẫn tung tăng dưới ánh nắng mặt trời bên người tình nóng bỏng hơn 12 tuổi, Daniella Semaan.

{keywords}

Điều này khiến các CĐV sân Stamford Bridge không khỏi nhíu mày, thắc mắc. Để tránh hiểu lầm là "trốn" đi chơi, tiền vệ 29 tuổi đã phân trần trên snapchat rằng: toàn đội đã có 16 ngày tập liên tục không nghỉ, nên nay được HLV Conte cho tranh thủ xả hơi 1 ngày.

Ở trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho mùa giải mới, Chelsea đã thắng Werder Bremen 4-2, vào hôm Chủ nhật.

Và sau khi liên tục hò hét, rèn quân với những cữ tập khiến sao Chelsea toát mồ hôi, nhà cầm quân người Ý đã cho cả đội thư giãn, lấy tinh thần trước khi bước vào cuộc chiến khốc liệt NH Anh.

Tranh thủ thời gian quý báu, Cesc đã cùng người tình 4 con, Daniella Semaan về quê nhà Tây Ban Nha hưởng nắng gió ở đảo Formentera. Giữa chốn đông người, cặp đôi không ngại ngần thể hiện những cử chỉ âu yếm, "khoá môi" say đắm.

{keywords}

{keywords}

{keywords}


L.H