- HLV Jose Mourinho vừa có cuộc gặp gỡ trò chuyện và đưa ra lời khuyên cho Balotelli nhằm giúp tiền đạo người Italia cứu vãn sự nghiệp đang tụt dốc không phanh.

Trang Calciomercato cho hay, hai thầy trò Mourinho - Balotelli vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau sau khi rời Inter. Cách đây vài ngày, cả hai cùng nhau ngồi ăn tối nhằm tháo gỡ những vướng mắc cho tiền đạo người Italia.

Trong cuộc gặp, Mourinho khuyên Balotelli cần phải thay đổi thái độ, cách hành xử cả ở trong lẫn bên ngoài sân cỏ nếu muốn tìm đến thành công trong sự nghiệp.

{keywords}

Mourinho khuyên Balotelli nên thay đổi cách hành xử

Từng được đánh giá là một trong những chân sút giàu triển vọng ở xứ sở mỳ ống, với đỉnh cao là khoảnh khắc bùng nổ tại Euro 2012 cùng tuyển Italia, nhưng phong độ Balotelli ngày càng trượt dài.

Ở tuổi 26, Balotelli đã trải qua hàng loạt các đội bóng danh tiếng như Inter, AC Milan, Man City và bây giờ là Liverpool.

Tuy nhiên, tình cảnh của anh tại Anfield lúc này khá bi đát. HLV Jurgen Klopp tuyên bố thẳng, Balotelli không có tương lai ở CLB và đẩy anh xuống tập cùng đội trẻ.

Liverpool rất muốn tống khứ "ngựa chứng" Balotelli nhưng giờ Balotelli không còn được nhiều đội bóng để mắt đến.

Mùa trước, tiền đạo người Italia hồi hương thi đấu cho Milan dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, lãnh đạo Rossoneri sau đó quyết định không ký dài hạn với Balotelli.

* T.A