Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon đến MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông đích thực là ‘thần hộ mệnh’ của Quỷ đỏ. Bởi kể từ ngày tiền vệ này ra mắt vào ngày 1/2, đội bóng của Solskjaer thể hiện bộ mặt khác hẳn, bất bại và giành được số điểm cao nhất từ đầu mùa tại Premier League.

{keywords}
Bruno Feranndes đang 'dẫn đầu' Premier League về số bàn thắng và kiến tạo tính từ thời điểm anh ra mắt 1/2

Các cầu thủ thứ 12 của MU sẽ càng phát sốt hơn nữa qua những con số thống kê cực kỳ ấn tượng, cho thấy Bruno Fernandes đang là cái tên nổi và hiệu quả nhất ở Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes được Sky Sports chon là Cầu thủ hay nhất trận MU thắng Brighton 3-0, với 1 cú đúp dù không cần chơi hết cả 90 phút.

Đây là lần thứ 7 Bruno Fernandes giành danh hiệu này chỉ sau 13 trận chơi cho MU.

{keywords}
Mới chơi cho MU 13 trận nhưng có đến 7 lần, Bruno Fernandes giành cầu thủ hay nhất trận

Chưa hết, Sky Sports còn chỉ ra, ở Ngoại hạng Anh thời gian qua không cái tên cộm cán nào làm tốt hơn tân binh của Quỷ đỏ, với 5 bàn thắng 3 lần hỗ trợ. Cả Salah và Mane của Liverpool đều đứng phía sau, còn De Bruyne thậm chí còn không có mặt trong top.

Không chỉ có vậy, Fernandes cũng nhảy múa ở Nhà hát của giấc mơ khi thực hiện tới 30 cú sút, trong đó có 13 lần trúng mục tiêu và tạo đến 15 cơ hội cho MU.

Hiệu ứng Bruno Fernandes mang lại cho Quỷ đỏ chưa dừng lại. Kể từ khi cầu thủ này ra mắt, MU giành được số điểm nhiều nhất (18 điểm), ghi được nhiều bàn nhất (15 bàn), để thủng lưới ít nhất (2 bàn), tạo hiệu số cách biệt cao nhất (13).

Và với việc có Bruno Fernandes trong đội hình, MU đang có chuỗi 15 trận bất bại mọi đấu trường, đang nhắm lấy vé C1 mùa sau đầy mạnh mẽ cũng như tham vọng lấy Cúp FA và cả Europa League.

L.H