Đội trưởng Aston Villa đóng vai trò then chốt trong chiến dịch sống còn của đội nhà mùa vừa qua.

Đỉnh điểm là bàn thắng quan trọng vào lưới West Ham trong ngày hạ màn giúp Aston Villa tiếp tục trụ lại ở Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Jack Grealish được cảnh báo gia nhập MU sẽ là sai lầm lớn vì khó có thể chiếm suất đá chính thường xuyên

Jack Grealish là mục tiêu từ lâu của MU, khi HLV Solskjaer rất ngưỡng mộ tinh thần chiến đấu cũng như tài năng của anh. Hiện đội trưởng Aston Villa được cho vẫn nằm trong danh mua sắm của Quỷ đỏ hè 2020.

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Liverpool, John Barnes sẽ là một bước lùi nếu Grealish gia nhập MU, với nguy cơ không được đảm bảo suất đá chính thường xuyên.

Điều này dẫn đến việc giảm cơ hội có mặt trong danh sách Tam sư của HLV Southgate với chiến dịch Euro 2020 diễn ra vào năm sau.

Tôi không nghĩ việc đến MU hay một đội bóng lớn hơn sẽ giúp Jack Grealish có cơ hội ở tuyển Anh.

MU vừa ký hợp đồng với Van de Beek và Jack Grealish không thể là lựa chọn trước tiền vệ Hà Lan, Paul Pogba hoặc Bruno Fernandes trong đội hình Solskjaer.

Việc không chơi thường xuyên ở MU không thể giúp cậu ấy kiếm suất ở tuyển Anh. Nhưng nếu Jack Grealish chơi mỗi tuần cùng Aston Villa, đã cho thấy vai trò cũng như việc tiếp tục cải thiện khả năng sẽ giúp anh có cơ hội cùng Tam sư".

Vừa qua, HLV Southgate gây ngạc nhiên khi ban đầu loại Jack Grealish khỏi danh sách tuyển Anh tập trung đấu Iceland và Đan Mạch ở Nations League. Tuy nhiên, sau đó một số trường hợp chủ chốt chấn thương, Grealish đã được gọi bổ sung.

L.H