Tham vọng chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh lần thứ 3 của Pep Guardiola dường như đã chấm dứt, khi Matt Doherty lao lên sút tung lưới Bravo, giúp Wolves hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Man City trên sân Molineux.

{keywords}
Pep Guardiola thừa nhận Man City không thể bắt kịp Liverpool trên BXH

90 phút quá nhiều cảm xúc khi thủ thành Ederson sớm bị đuổi. Sterling sút hỏng 2 quả phạt đền trước khi lập cú đúp. Tuy nhiên, đoàn quân áo xanh da trời không thể bảo vệ được thành quả.

Thi đấu hơn người, Wolves vùng lên mạnh mẽ ở hiệp hai. Adama Traore, Raul Jimenez cùng Doherty thay nhau lập công, mang về chiến thắng đáng nhớ cho bầy sói.

Trận thua này khiến Man City tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool đến 14 điểm. Guardiola ngậm ngùi nói:

"Khoảng cách giữa Man City và Liverpool hiện giờ quá lớn. Nghĩ về cuộc đua đến chức vô địch lúc này là điều viển vông với chúng tôi.

{keywords}
Tình huống thủ môn Ederson bị đuổi khỏi sân khi phạm lỗi với Jota ngoài vòng cấm

Man City không ưu tiên tập trung vào một giải đấu nào cụ thể bởi nếu chúng tôi làm điều đó, mùa tới đội bóng sẽ không có mặt ở cúp châu Âu".

Tiền vệ Bernardo Silva cho biết thêm: "Hoàn cảnh hiện tại thực sự tồi tệ với Man City. Nửa đầu mùa giải 2019/20 diễn ra đáng thất vọng.

Chẳng ai nghĩ Man City đang bị Liverpool bỏ xa với khoảng cách điểm số lớn đến vậy. Chúng tôi cần nỗ lực hơn nữa ở những trận đấu sắp tới."

* Đăng Khôi