Chán nản vì việc chuyển nhượng sang Juventus và Inter bế tắc, Lukaku đã trở lại Bỉ và tập cùng đội trẻ Anderlecht hai ngày gần đây mà không hề báo cáo với MU.

{keywords}
Hai ngày gần đây Lukaku tập luyện ở Bỉ

Đội bóng nước Anh đã liên hiện với chân sút 26 tuổi và yêu cầu đưa ra lời giải thích về sự vắng mặt bất thường trên. Tuy nhiên, ban huấn luyện Quỷ đỏ cũng chưa biết khi nào Lukaku trở lại.

Romelu Lukaku đến trung tâm huấn luyện Anderlecht trong ngày toàn đội MU được nghỉ tập hôm 5/8. Tuy nhiên, đến hôm qua, Lukaku vẫn tập luyện tại đây và chưa trở lại Carrington theo kế hoạch.

Khi tiền đạo người Bỉ xuất hiện ở Manchester, anh có thể phải đón nhận cơn giận dữ từ HLV Solskjaer và nguy cơ nhận hình phạt tối đa trừ hai tuần lương.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, gần đây Lukaku liên tục đăng những hình ảnh hoặc dòng trạng thái gây hấn để được ra đi.

Đầu tiên là tuyên bố, anh có thể gia nhập đội bóng rổ nhà nghề Mỹ - LA Lakers. Tiếp đó, Lukaku đăng chi tiết kết quả kiểm tra tốc độ của đội một MU, khiến nhiều đồng đội bức xúc vì thông tin thuộc diện bí mật nội bộ.

{keywords}
Inter vẫn khao khát có Lukaku

Người đại diện Federico Pastorello đang xúi giục Lukaku làm đủ trò để gây áp lực đào tẩu khỏi Old Trafford. Dẫu vậy, MU cương quyết yêu cầu mức phí 75 triệu bảng với bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Lukaku.

Hiện chỉ còn duy nhất Inter Milan theo đuổi cựu chân sút Everton. Mặc dù vậy, hai lời đề nghị 54 triệu bảng và 68 triệu bảng mà họ gửi đến Old Trafford đã bị bác bỏ.

HLV Antonio Conte vẫn rất hy vọng sẽ có Lukaku chuẩn bị cho chiến dịch Serie A mùa tới cùng Inter. Hiện hai CLB vẫn đang tiếp tục thương thảo về vấn đề chuyển nhượng.

 

* An Nhi