Trung vệ người Anh dính chấn thương hông ở trận hòa Wolves 0-0 và các bác sỹ Quỷ đỏ lo ngại Maguire sẽ phải xa sân cỏ ít nhất một tháng.

Tuy nhiên, giới truyền thông Anh cho hay, vết rách cơ hông của Maguire khá nhỏ và vấn đề không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu.

{keywords}
Maguire sẵn sàng nén đau ra sân vì MU

Maguire định phớt lờ những lời khuyên của các chuyên gia y tế, thuyết phục HLV Solskjaer cho phép anh được ra sân cuối tuần này, dù chưa đảm bảo 100% thể lực.

Hiện MU đang gặp khó khăn về nhân sự, đặc biệt vị trí trung vệ khi Bailly, Tuanzebe và Marcos Rojo vẫn đang điều trị chấn thương. Còn cặp đôi Lindelof - Phil Jones đạt phong độ không tốt.

Solskjaer giờ sẽ phải đưa ra quyết định cuối cùng, mạo hiểm để Maguire thi đấu hoặc để anh nghỉ ngơi thêm ít ngày tránh nguy cơ chấn thương nặng thêm.

Tờ The Sun cho rằng, cách hành xử của Maguire đối lập hoàn toàn với Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp đã phải nghỉ phần lớn mùa giải vì chấn thương mắt cá và không nỗ lực tập hồi phục để trở lại.

Một vài đồng đội ở Old Trafford cảm nhận Pogba chẳng thiết tha cống hiến cho MU. Cụ thể, quãng thời gian dưỡng thương, Pogba vẫn đi chơi bóng rổ, nhảy nhót tiệc tùng và tham dự trận giao hữu gây quỹ từ thiện với anh trai.

Về phần Maguire, từ ngày gia nhập đội chủ sân Old Trafford, anh luôn cố gắng giúp sức bầy Quỷ đỏ. Trung vệ 26 tuổi này còn được HLV Solskjaer tin tưởng trao băng thủ quân trong nhiều trận đấu.

* An Nhi