Tiền đạo trẻ người Anh đã có bước khởi đầu sự nghiệp như mơ trong màu áo Quỷ đỏ với hai bàn thắng trong hai trận đấu cúp liên tiếp trước Astana và Rochdale.

{keywords}
Mason Greenwood ghi 2 bàn trong các trận đấu cúp của MU mùa này

Mason Greenwood được xem như là tương lai Quỷ đỏ. Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, chàng trai 17 tuổi còn gây ấn tượng với Solskjaer cùng các cộng sự qua thái độ chuyên nghiệp tuyệt vời.

Theo tiết lộ từ nội bộ MU, sau khi kết thúc mỗi buổi tập cùng các đồng đội ở Carrington, Mason Greenwood thường dành ra 20 phút để luyện các pha dứt điểm trong vòng cấm.

Với tính cầu thị ham học hỏi, Greenwood luôn nằm trong số những cầu thủ đầu tiên đến trung tâm huấn luyện Carrington mỗi buổi sáng.

Greenwood cũng cố gắng cải thiện khả năng di chuyển, kỹ thuật xử lý trong phạm vi hẹp và thực hiện thêm các tình huống đá penalty.

Một thành viên trong ban huấn luyện MU tiết lộ: "Ole Solskjer rất thích mẫu cầu thủ như Greenwood, dù cậu ấy còn trẻ và thiếu kinh nghiệm trận mạc.

{keywords}
Anh thường ở lại tập thêm rèn kỹ năng dứt điểm

Mason luôn đến đầu tiên và là người về cuối cùng trong các buổi tập. Cậu ta thích tập thêm nhằm trau dồi các kỹ năng khi được đôn lên đội 1 Quỷ đỏ mùa này".

Sự chuyên cần của Greenwood đối nghịch hẳn với hai đàn anh Jesse Lingard và Marcus Rashford.

Bộ đôi trên vừa bị Solskjaer cảnh báo vì xao nhãng tập luyện, thường xuyên tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu thời trang cá nhân.

* An Nhi