Vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra với những bất ngờ gây sốc, như Chelsea để thua 0-3 West Brom ngay trong hiệp 1 trước khi may mắn giành được 1 điểm. Mới nhất, Man City để thua sấp mặt Leicester City 2-5 ngay tại Etihad.

{keywords}
Mourinho đáp trả sâu cay, Solskjaer và MU thích kích thước vòng cấm 20m, thay vì 16m50

Hay trước đó MU trong chuyến làm khách Brighton, Solskjaer đã nghĩ mất toi điểm khi chủ nhà gỡ hòa phút cuối. Tuy nhiên, nhờ cầu thủ phản ứng dữ dội mà Quỷ đỏ hưởng phạt đền dù trọng tài thổi còi dứt trận.

Trong niềm phấn khích MU lấy 3 điểm khó tin, Solskjaer đã châm chọc Mourinho, nói rằng thật may cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ đã không có mặt ở đó để... đo khung thành, vì có vẻ như cầu môn MU... nhỏ thật!

Chẳng là trước đó, HLV Mourinho đã yêu cầu được đổi cầu môn trước trận gặp Shkendija (Tottenham thắng 3-1) ở vòng loại thứ 3 Europa League.

{keywords}
MU thắng may Brighton nhờ cãi được quả penalty khi trọng tài đã thổi còi dứt trận

Và dĩ nhiên, trong tâm trạng kém vui khi tối qua Tottenham bị rơi 2 điểm vào những giây bù giờ (hòa 1-1), cũng bởi từ 1 quả phạt đền khi đấu Newcastle, Mourinho đã đáp trả cực gắt Solskjaer và MU:

"Tôi nghĩ rằng hôm qua Solskjaer đã quá vui và ngạc nhiên với những gì xảy ra với MU, nên đã có một trò đùa. Nhưng tôi hiểu rằng, với Ole, kích thước cầu môn không quan trọng. Điều quan trọng với anh ta là kích thước vòng cấm địa (16m50).

Solskjaer sẽ không bao giờ chấp nhận vòng cấm 15,5m, anh ta thích kích thước vòng cấm 20m hơn. Đối với anh ta, điều đó sẽ tốt hơn".

MU là đội được hưởng phạt đền nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa trước (14 bàn), và Quỷ đỏ vừa có chiến thắng đầu tiên cũng là nhờ... phạt đền!

L.H