Bruno Fernandes cho thấy sự hòa nhập rất nhanh cùng MU, không chỉ trên sân mà còn ở sự kết nối với các đồng đội mới.

{keywords}
Martial 'cà khịa' Bruno Fernandes: Lần sau nhớ chuyền cho tớ đường nào dễ dễ ấy...

Ở trận tiếp Watford vòng 27 Ngoại hạng Anh tối 23/2, tiền vệ đến từ Bồ Đào Nha chính là cái tên nổi bật nhất trên sân, khiến các fan vô cùng phấn khích.

Bruno Fernandes là người mở tỷ số cho MU từ chấm 11m ở gần cuối hiệp 1, sau khi chính anh mang lại cơ hội cho đội nhà.

Sang hiệp 2, nếu pha dứt điểm đầu tiên của Martial thành bàn (bị thủ môn Watford cản, sau đó tận dụng thành công), thì thậm chí cựu cầu thủ Sporting còn liên quan đến cả 2 bàn còn lại của Quỷ đỏ, chứ không chỉ riêng pha kiến tạo cho Mason Grenwood.

Sau trận đấu, Martial đăng tải tấm hình ăn mừng cười tươi hơn hoa cùng Bruno Fernandes, với sự ‘cà khịa’ không hề nhẹ: “Một chiến thắng quan trọng. Và làm ơn, Bruno Fernandes, lần sau cậu chuyền cho tôi đường nào dễ hơn chút nhé”.

{keywords}
Và đây là những màn đối đáp tếu táo qua lại giữa cả 2 sau trận MU thắng Chelsea 2-0

Bruno Fernandes hỏi lại: ‘Vậy ư?”. Lúc tan trận, tân binh MU cũng tranh thủ 'móc' đồng đội mới một cách dí dỏm: “Tôi chỉ cần giúp MU, đó là những gì tôi muốn và cần làm.

Tôi hi vọng Martial ghi được nhiều bàn thắng hơn khi tôi chuyền cho cậu ấy, không để lỡ và lấy bóng lại. Nếu cậu ấy ghi thì đó là 2 đường kiến tạo rồi.

Tuần trước Anthony nói không thể ghi bàn từ đường chuyền của tôi, nhưng tình huống hôm nay tôi không nghĩ đó là lỗi ở tôi’.

{keywords}
Solskjaer và MU hi vọng sự có mặt của Bruno Fernandes có thể giúp MU vượt khó trong thời gian tới

Trước đó, ở trận MU thắng Chelsea 2-0 tại Stamford Bridge, cả 2 cũng đã có màn ‘đôi co’ qua lại cho thấy mối quan hệ của họ thân thiết một cách nhanh chóng.

Bruno Fernandes đăng tải lên story hình ảnh cùng Martial: ‘Cuối cùng cũng đánh đầu ghi bàn. Từ giờ thì cứ nhắm mắt là được nhé, Anthony Martial’.

Tiền đạo người Pháp đáp lại tức thì: ‘Tôi ghi bàn được là do không phải cậu chuyền đấy’.

Và Bruno khuấy thêm: ‘Lần sau tớ chuyền cho thì cố đừng có mà để lỡ’.

L.H