Bước vào cuộc chạm trán MU ở cúp Liên đoàn Anh, Chelsea đang bay cao với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận.

{keywords}
MU thắng Chelsea 4-0 hồi đầu mùa

Frank Lampard truyền cảm hứng giúp đoàn quân áo xanh thi đấu bùng nổ, với lối chơi tấn công mãn nhãn. Cuối tuần trước, Burnley đã phải nếm trái đắng 4 lần vào lưới nhặt bóng.

Khi Abraham, Mason Mount hay Willian im tiếng, Chelsea đã có ngay "vũ khí" mới Christian Pulisic - người vừa lập hat-trick đẳng cấp trên sân Turf Moor.

Tân binh người Mỹ mất tích kể từ đầu mùa, nhưng khi được Lampard trao cơ hội, anh đã tỏa sáng rực rỡ và sẽ là mối hiểm họa trực tiếp đối với hàng thủ Quỷ đỏ đêm nay.

Bên kia chiến tuyến, MU cũng đang dần lấy lại sự tự tin. Sau trận hòa quả cảm với Liverpool, đoàn quân HLV Solskjaer thắng hai trận liền nơi đất khách trước Partizan và Norwich City.

Không quá xem trọng cúp liên đoàn Anh nên nhà cầm quân người Na Uy thừa nhận, ông sẽ cho nghỉ một vài trụ cột và trao cơ hội cho những nhân tố trẻ.

Mason Greenwood, Brandon Williams hay Garner có thể được thử lửa trong trận cầu đỉnh cao. Lampard cũng sẽ đặt niềm tin vào những cái tên tuổi đôi mươi như Reece James, Gilmour hay Hudson-Odoi.

{keywords}
Chelsea muốn đòi lại món nợ

Vòng đấu trước, MU phải rất vất vả mới vượt qua Rochdal trên chấm 11m. Trong khi Chelsea "tàn sát" Grimsby đến 7-1 trên sân nhà.

Với quyết tâm rửa hận, đội bóng của Lampard muốn đàn áp đối thủ bằng phong cách tấn công rực lửa. Nếu MU không vững vàng, họ có thể nhận trận thua thảm ở Stamford Bridge.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Rudiger và Christensen vắng mặt vì chấn thương. Ross Barkley cùng Loftus-Cheek vẫn chưa sẵn sàng thi đấu.

MU: Luke Shaw, Eric Bailly, Tuanzebe, Pogba, Dalot và Matic chấn thương. Solskjaer sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Greenwood hay Williams.

Tỷ lệ châu Á: Chelsea chấp hòa (0: 1/2)

Tài xỉu: 2 1/2

Dự đoán: Chelsea thắng 2-0

Đội hình dự kiến

Chelsea: Caballero; James, Zouma, Tomori, Alonso; Jorginho, Gilmour; Pedro, Mount, Hudson-Odoi; Giroud

MU: Romero; Wan-Bissaka, Maguire, Rojo, Williams; McTominay, Fred; Lingard, Mata, Chong; Greenwood.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi