Một lần nữa Champions League trở thành sân chơi quá tầm đối với MU. Ngược lại, RB Leipzig tiếp tục điều kỳ diệu với chiếc vé vòng 1/8.

{keywords}
Angelino có màn trình diễn xuất sắc

Chấm điểm RB Lepzig: Dấu ấn Angelino

Angelino, 8 điểm. Không nghi ngờ gì, hậu vệ trái người Tây Ban Nha là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ở Red Bull Arena, với 1 bàn và 1 pha kiến tạo. Ngoài ra, bản hợp đồng mượn từ Man City cũng tham gia vào pha ghi bàn của Justin Kluivert.

Angelino đã tham gia vào 6 bàn của Leipzig ở Champions League mùa này (3 bàn, 3 kiến tạo).

Amadou Haidara, 7,5 điểm. Một trận đấu xuất sắc của Haidara trong vai trò tiền vệ phải, với cú volley nâng tỷ số lên 2-0. Cũng chính anh khiến Alex Telles hoàn toàn mất hút.

{keywords}
Haidara ghi 1 bàn cho Leipzig

Ibrahima Konate, 5,5 điểm. Được xem là thủ lĩnh hàng phòng ngự khi Dayot Upamecano vắng mặt, nhưng Konate thi đấu không tốt. Anh là nguyên nhân để cho MU khởi sắc, với tình huống phạm lỗi và Bruno Fernandes rút ngắn tỷ số từ chấm 11m.

Konate cũng bị động ở tình huống Pogba ghi bàn cho MU.

Các cầu thủ khác của Leipzig: Gulacsi 7, Mukiele 6, Orban 6,5, Sabitzer 6,5, Kampl 6, Nkunku 6, Forsberg 6, Dani Olmo 6.

Dự bị: Poulsen 6, Kluivert 6,5.

HLV: Julian Nagelsmann 6,5.

Không chấm điểm: Tyler Adams.

{keywords}
Wan-Bissaka liên tục bị khoét vào vị trí bên cánh phải

Chấm điểm MU: Thảm họa hàng thủ

Aaron Wan-Bissaka, 4,5 điểm. Wan-Bissaka giống như đi lạc, và anh mắc lỗi vị trí trong cả hai tình huống đầu tiên mà MU phải nhận bàn thua.

Bàn thắng thứ 3 của Leipzig cũng được khai thác nơi cánh phải MU mà Wan-Bissaka trấn giữ.

Harry Maguire, 5 điểm. Nỗi thất vọng với Maguire vẫn chưa dừng lại. Sau một loạt sai lầm từ đầu mùa, đội trưởng MU lại "tham gia" vào tình huống đối phương ghi bàn.

Marcus Rashford, 5 điểm. Một trận đấu không tốt của Rashford, trái ngược với hình ảnh của anh trước đó. Nhiều tình huống MU phản công nhanh, nhưng Marcus xử lý chậm và có những pha bóng quá hiền.

{keywords}
Maguire thi đấu quá tệ

Paul Pogba, 7 điểm. Là nhân vật chính trước trận đấu, liên quan đến tin đồn tương lai, Pogba tiếp tục tạo dấu ấn khi được tung vào sân. Cùng với hiệu ứng tinh thần và lối chơi, anh trực tiếp ghi 1 bàn.

Các cầu thủ MU khác: De Gea 5,5, Lindelof 5,5, Alex Telles 5, Luke Shaw 5, Matic 5, McTominay 5,5, Greenwood 5,5, Bruno Fernandes 7.

Dự bị: Van de Beek 6, Brandon Williams 5,5.

Không chấm điểm: Tuanzebe, Fosu-Mensah.

HLV: Ole Gunnar Solskjaer 5.

Xem video bàn thắng Leipzig 3-2 MU

Xem video bàn thắng Leipzig 3-2 MU

MU đã bị loại khỏi Champions League sau khi để thua 2-3 trên sân của Leipzig vs MU ở lượt trận cuối cùng bảng H.

KN