Luis Suarez cho thấy Barca đã sai lầm khi đẩy anh khỏi Nou Camp, với 18 bàn thắng ở La Liga cho Atletico Madrid, chỉ ít hơn Messi dẫn đầu, đúng 1 bàn trong danh sách Vua phá lưới của giải đấu.

{keywords}
Luis Suarez và Joao Felix liệu có thể tỏa sáng ở Stamford Bridge

Tuy nhiên, tại đấu trường Champions League thì Luis Suarez đang dính phải cái ‘dớp’ mà suốt từ 2015 đến nay vẫn chưa phá được: tịt ngòi trên sân khách, khi còn chơi cho Barca và giờ là Atletico.

Đêm nay, Atletico Madrid có chuyến làm khách Chelsea tại Stamford Bridge, trong tình cảnh bất lợi khi lượt đi để thua 0-1.

{keywords}
Một Chelsea đang có chuỗi trận bất bại dưới thời Thomas Tuchel, rất khó để Atletico ngược dòng 

Với việc Luis Suarez đang gặp áp lực như trên, thật khó để Atletico trông đợi vào tiền đạo Uruguay. Tuy nhiên, HLV Simeone có niềm tin, đàn em Joao Felix có thể giúp bạn thân Messi giải tỏa cơn khát ghi bàn.

Joao Felix sẽ chơi ngay từ đầu và hôm nay có lẽ là ngày Luis Suarez chấm dứt chuỗi ngày tiêu cực đó. Suarez rất quan trọng với Atletico Madrid”.

Trước khi bước vào cuộc tái đấu đêm nay, cả Chelsea và Atletico Madrid đều trải qua trận hòa không bàn thắng tại giải đấu Premier League và La Liga, Chelsea 0-0 Leeds, còn Atletico bị Getafe chia điểm.

L.H