Harry Maguire vừa thi đấu trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng trước Newcastle nhưng sẽ không cùng các đồng đội bay sang Paris để đối đầu PSG.

{keywords}

 

{keywords}

Cavani và Maguire không bay sang Pháp cùng đồng đội

Solskjaer chỉ tiết lộ Harry Maguire gặp vấn đề về thể lực. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cho rằng, trong thời gian trung vệ người Anh đang kháng án ở Hy Lạp, Maguire không được phép rời xứ sương mù.

Về trường hợp Edinson Cavani, dù tiền đạo Uruguay rất quyết tâm đối đầu đội bóng cũ nhưng anh chưa thực sự sẵn sàng khi mới có 2 buổi tập cùng các đồng đội mới.

Cavani sẽ tiếp tục ở lại Carrington để nâng cao nền tảng thể lực cùng các chuyên gia, trước khi chính thức ra mắt Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Trên chuyến bay sang Pháp cũng không có những cái tên như Mason Greenwood, Eric Bailly và Jesse Lingard vì lý do chấn thương.

Trong hoàn cảnh đó, Solskjaer quyết định sẽ trao băng đội trưởng cho Bruno Fernandes. Ở buổi họp báo, ông tiết lộ: "Đội trưởng MU trận tới đang ngồi ngay cạnh tôi đây".

Bruno Fernandes tỏ ra khá sốc khi biết thông tin qua HLV trưởng, anh bày tỏ: "Tôi không hề mong đợi chuyện này. Giống mọi người trong phòng họp báo, tôi cũng mới lần đầu biết tin thôi.

{keywords}
Bruno Fernandes sẽ thay Maguire đeo băng đội trưởng MU

Dẫu sao, đây là một vinh dự và là thành tựu quan trọng đối với cá nhân tôi. Nhưng đội trưởng là tất cả thành viên trong đội, ai cũng cần giúp đỡ và trở thành thủ lĩnh theo cách của riêng mình."

Với những sự vắng mặt về nhân sự, HLV Solskjaer có thể lựa chọn sơ đồ 5-3-2, với bộ ba trung vệ gồm McTominay - Lindelof - Luke Shaw. Hành lang hai bên cánh thuộc về tân binh Alex Telles (trái) và Wan-Bissaka (phải).

Hai mũi nhọn chơi cao nhất trên hàng công là Rashford và Martial. MU không giấu giếm ý đồ chơi phòng ngự phản công khi tiếp PSG được đánh giá cao hơn.

* An Nhi