Harry Kane được các vị khách Liverpool 'chăm sóc' kỹ lưỡng trong cuộc tiếp đón của Tottenham tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Và chân sút tuyển Anh đã có ngày thi đấu kém may mắn, để sau đó đoàn quân của Mourinho cũng kết thúc trong nỗi buồn thua trận.

{keywords}
Harry Kane được chăm sóc kỹ lưỡng ở Tottenham đấu Liverpool
{keywords}
Tiền đạo tuyển Anh chỉ có thể chơi hết hiệp 1 do bị chấn thương

Kane đã dính chấn thương trong hiệp 1, không thể tiếp tục sau giờ giải lao, buộc HLV Mourinho phải đưa Erik Lamela vào thay. Trước đó, ngay ở phút thứ 3, Harry Kane đã kiến tạo cho Son Heung Min lập công nhưng VAR từ chối bàn thắng cho Tottenham, vì lỗi việt vị.

Vừa thua trận, lại mất đi cầu thủ chủ lực, Mourinho không tránh được sự bực dọc. Ông cung cấp tình hình chấn thương của Harry Kane:

"Cậu ấy bị ở cả 2 mắt cá chân. Đầu tiên là một pha xử lý tồi tệ của Thiago, cái thứ hai thì tôi không biết rõ. Nhưng Harry Kane dính chấn thương ở cả 2 mắt cá.

Cái thứ hai tệ hơn cái đầu tiên. Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần, tôi không biết. Việc Harry Kane phải rời sân có nghĩa không phải là chấn thương không có vấn đề gì. Chúng ta sẽ phải chờ xem. Có một số cầu thủ bạn không thể thay thế".

Ai cũng biết Harry Kane vô cùng quan trọng với Tottenham. Việc vắng người đá cặp ăn ý với Son Heung Min sẽ khiến Mourinho rất đau đầu.

L.H