Chelsea đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Kai Havertz trong hiệp 1 (phút 42) sau khi bắt được đường chuyền của Mason Mount.

{keywords}
Kai Havertz quá phấn khích đến nỗi văng tục ngay trên sóng truyền hình sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea vô địch Cúp C1

Man City dù nắm thời lượng cầm bóng vượt trội nhưng đã không thể kiểm soát trận đấu theo cách họ muốn, đã phải chấp nhận làm kẻ thua cuộc dù được đánh giá cao hơn.

Với Kai Havertz, tất cả giá trị của bản hợp đồng cao giá nhất Chelsea, đã được ‘trả’ cả vào bàn thắng đêm qua, bàn thắng định đoạt danh hiệu Champons League cho The Blues.

Tiền đạo Đức đã có mùa giải đầu tiên khó khăn ở Stamford Bridge, chịu rất nhiều sức ép lẫn chê bai, trước khi ‘thần hộ mệnh’ mang tên Thomas Tuchel xuất hiện giải cứu!

Và anh đã đền đáp người thầy đồng hương, cũng như giải phóng cho chính mình với pha lập công để đời cùng Chelsea gặt cái kết mùa giải thật ngọt ngào, đồng thời đập tan giấc mộng của Man City.

{keywords}
Kai Havertz giơ cao danh hiệu Champions League

Khỏi phải nói, Kai Havertz vui sướng điên cuồng đến nhường nào. Anh chàng thậm chí không kìm nén được cảm xúc, đã… văng tục ngay trên sóng truyền hình BT Sport khi được hỏi về sức ép của cầu thủ đắt giá nhất Chelsea trước khi ‘trả lại tất cả’ trong đêm nay…

Thật sự là lúc này tôi *** có gì để nói về điều đó cả. ***  nói nhiều, chúng tôi chiến thắng Champions League! Chúng tôi xứng đáng với nó và giờ là thời gian để ăn mừng!

Tôi đã đợi rất lâu, tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, bà nội, bố mẹ, anh trai, chị gái, bạn gái của tôi. Tôi không biết phải nói gì”.

Đội trưởng Cesar Azpilicueta đứng bên cạnh khoái chí với cách phản ứng của Kai Havertz, đã giựt mạnh áo ôm lấy đồng đội đàn em.

Anh cũng đã dành những lời khen ngợi Havertz vì những nỗ lực đáng khen ngợi cho mùa giải đầu tiên khó khăn tại Chelsea.

Theo dõi người hùng Kai Havertz trả lời phỏng vấn, người hâm mộ cộng đồng mạng thích thú, được họ xếp vào diện ‘cuộc phỏng vấn vui nhất trong mùa giải này’.

L.H

Kai Havertz: Chìa khóa vạn năng của Chelsea

Kai Havertz: Chìa khóa vạn năng của Chelsea

Kai Havertz bùng nổ trong trận derby London thắng Fulham 2-0, và anh đóng vai trò như chìa khóa vạn năng của Chelsea.

Người hùng Kai Havertz hôn bạn gái đắm đuối sau trận chung kết

Người hùng Kai Havertz hôn bạn gái đắm đuối sau trận chung kết

Kai Havertz - người ghi bàn thắng duy nhất của trận chung kết Champions League, mang về chức vô địch cho Chelsea đã ăn mừng chiến công bằng nụ hôn nồng cháy với cô bạn gái.