Xem highlight Brazil 0-1 Argentina:

Brazil và Argentina đã gặp nhau tại trận bán kết Copa America 2019, cuộc đối đầu này đội tuyển xứ Samba giành chiến thắng 2-0 trước khi chính thức đoạt chức vô địch giải đấu. Chính vì vậy, cuộc tái đấu này đôi bên đều tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng để thị uy sức mạnh.

Brazil tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể với những Firmino, Willian, Casemiro hay Jesus... trong khi đó, Argentina chào đón Lionel Messi trở lại đội hình chính sau án treo giò. Ngay những phút thi đấu đầu tiên, đội tuyển Brazil liên tục triển khai các đợt tấn công về phía khung thành đối thủ.

{keywords}
Messi ghi bàn duy nhất của trận đấu

Phút 10 Jesus ngã trong vòng cấm địa Argentina và mang về cho Brazil quả penalty, nhưng đáng tiếc anh đã thực hiện không thành công. Chỉ 2 phút sau đó Brazil đã phải trả giá, lần này Messi bị đốn ngã trong vòng cấm địa đối phương và anh thực hiện quả 11m thành công mang về bàn mở tỉ số và 1-0 cho Argentina. Đây cũng là tỉ số của hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, các tuyển thủ Brazil dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Trước sức ép của đối thủ, Argentina đã phải kéo thấp đội hình phòng ngự và sẵn sàng phản công khi có cơ hội. Sau nửa thời gian hiệp 2, đôi bên chơi ăn miếng trả miếng đầy kịch tính. Mặc dù vậy, vẫn không có thêm bàn thắng được ghi.

Chung cuộc, Argentina đánh bại Brazil với tỷ số tối thiểu, qua đó đòi lại món nợ mà các vũ công tango đã vay ở bán kết Copa America 2019

{keywords}

 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Ghi bàn: Messi (14')

Đội hình ra sân:

Brazil: Alisson, Danilo, Eder Militao, Thiago Silva, Alex Sandro (Renan Lodi 64), Casemiro (Wesley 86), Arthur (Fabinho 55), Lucas Paqueta (Coutinho 45), Gabriel Jesus (Richarlison 70), Willian (Rodrygo 70), Firmino 

Argentina: Andrada, Foyth, Pezzella, Otamendi, Tagliafico, De Paul (Dominguez 90), Paredes (Rodriguez 82), Lo Celso (Acuna 59), Messi, Lautaro Martinez (Alario 88), Ocampos (Gonzalez 74).

Thiên Bình