MU vừa trải qua chuỗi trận với kết quả không như ý, trong đó có các thất bại trước Young Boys, Aston Villa, West Ham và mới nhất là thủ hòa Everton.

{keywords}
Lãnh đạo MU luôn ủng hộ Solskjaer

Cứ sau mỗi trận thua, cái tên Solskjaer lại bị đám đông fan Red Devils réo lên đòi sa thải. Bất chấp sức ép đó, MU vẫn luôn ủng hộ ông thầy người Na Uy.

SunSport cho hay, các sếp lớn tại Old Trafford vẫn hạnh phúc với những việc mà Solskjaer đang làm cho CLB.

Họ có tầm nhìn dài hạn và đặt niềm tin tuyệt đối vào vị chiến lược gia 48 tuổi, có thể tạo nên sự cạnh tranh trong cuộc đua đến ngôi vương Ngoại hạng Anh.

Thông tin trên xuất hiện ngay sau khi Sir Alex Ferguson chỉ trích Solskjaer không xếp Ronaldo đá chính từ đầu trước Everton.

Thực tế, ở kỳ chuyển nhượng hè qua, nhà cầm quân người Na Uy được MU bơm tiền để đưa về hàng loạt cái tên chất lượng như Sancho, Varane và Ronaldo.

10 trận đấu sắp tới sẽ ảnh hưởng lớn đến MU mùa này. Bởi vậy, nếu không thu về những kết quả tốt, tương lai vị chiến lược gia người Na Uy sẽ bị đe dọa.

Ngay sau kỳ nghỉ dành cho các ĐTQG, MU sẽ chạm trán Atalanta ở Champions League. Ngoài ra, họ còn đụng độ Liverpool, Tottenham, Man City, Chelsea rồi Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

* An Nhi

MU ‘nhả’ Van de Beek, Real khoe sắp ký Mbappe

MU ‘nhả’ Van de Beek, Real khoe sắp ký Mbappe

MU ‘nhả’ Van de Beek, Real Madrid làm nóng ký ‘siêu bom tấn’ Mbappe, Barca nợ tiền nhiều hợp đồng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/10.