Nguồn Fichajes từ Tây Ban Nha cho hay, Luis Suarez có thể không ở lại Atletico Madrid, nếu Liverpool chấp nhận để Salah ra đi và thu về được một khoản đáng kể.

{keywords}
Luis Suarez từng có 3 năm chơi bóng ở Liverpool trước khi sang La Liga

Thời gian qua có thông tin, Salah có thể chuyển đến Barca hoặc Real Madrid vào hè này. Liverpool trải qua mùa giải tồi tệ nhưng Salah vẫn chơi xuất sắc, dẫn đầu danh sách Vua dội bom cùng Harry Kane với 17 bàn tại Premier League.

Liverpool không có ý định bán đi trụ cột hàng công của mình, nhưng như HLV Klopp đã nói, CLB sẽ không giữ cầu thủ nào nếu trái tim đã để nơi khác. Chưa kể, nếu Quỷ đỏ vùng Merseyside lỡ vé dự Cúp C1 mùa sau, thì cơ hội giữ chân Salah càng khó hơn.

Nếu Salah rời, Luis Suarez dù đã 34 tuổi nhưng có thể là một giải pháp cho Jurgen Klopp. Dù vậy, lương của tiền đạo Uruguay sẽ là một vấn đề.

Tiền đạo này vốn được yêu mến ở Anfield trước khi chuyển sang Barca vào 2014. Luis Suarez ghi 82 bàn trong 133 lần ra sân cho Liverpool trong 3 năm chơi bóng ở đây.

Luis Suarez có phong độ tuyệt vời tại Atletico Madrid, sau khi bị Barca đẩy ra đường hè năm ngoái. Anh ghi 19 bàn sau 25 trận đấu tại La Liga, chỉ xếp sau người bạn thân Messi (25 bàn) trong danh sách Vua dội dom giải đấu.

L.H