Vào thứ Năm, Barca gây địa chấn khi thông báo không gia hạn hợp đồng Lionel Messi với lý do tại… La Liga.

{keywords}
Người hâm mộ sẽ rất nhớ Messi trong hình ảnh màu áo này...

Chủ tịch Joan Laporta sau đó thừa nhận, Messi hoàn toàn không vui với việc phải rời Nou Camp. Trong khi đó, Diario AS cho biết, đội trưởng M10 đã sốc và chán nản bởi anh trở lại là để ký gia hạn.

Tuy nhiên, dù buồn đến mấy thì cuộc sống vẫn tiếp diễn với sự thật Barca không cần Messi nữa.

Theo Marca, vào tối thứ Bảy (7/8, giờ địa phương), Messi đã có buổi tiệc chia tay với các đồng đội bạn thân cùng một nửa của họ, tại nhà riêng.

Các ngôi sao được trông thấy đến bữa tiệc chân sút Sergio Aguero – người đến Nou Camp hè này để chơi bóng với Messi, nhưng giờ thành dang dở. Có thông tin, Aguero muốn rời Barca theo Messi vì quá thất vọng với tình huống xảy ra.

{keywords}
Messi chuẩn bị gia nhập PSG

Ngoài ra, còn có Sergio Busquets, Gerard Pique và Jordi Alba cũng góp mặt trong buổi tiệc.

Liên quan đến tương lai Messi, theo Le Parisien, PSG đã xác nhận với cầu thủ và nhân viên của họ, Messi sẽ gia nhập CLB.

Nhà báo Diego Monroig của ESPN cung cấp thêm, PSG đã đặt chỗ ở tháp Eiffel vào thứ Ba, ngày 10/8. Điều này làm tăng suy đoán, đội bóng nhà giàu nước Pháp chuẩn bị cho lễ ra mắt hoành tráng của Messi.

Sự kiện gần nhất PSG đã chi 30.000 euro để đặt chỗ ở đây là khi họ phá vỡ hợp đồng ký Neymar với giá kỷ lục 222 triệu euro vào 2017, cũng từ Barca.

Messi được loan báo sẽ ký 2 năm với PSG cùng tùy chọn thêm 12 tháng, lương 40 triệu euro/mùa, chưa kể thưởng và phí ‘lót tay’ chuyển nhượng.

L.H

Messi ‘chốt’ Pogba cho MU, Bernardo muốn sang Barca

Messi ‘chốt’ Pogba cho MU, Bernardo muốn sang Barca

Messi đến PSG ‘chốt’ số phận Pogba cho MU, Chelsea gặp trục trặc ký Lukaku, Bernardo Silva giục Man City bán anh cho Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/8.

Barca trở mặt với Messi: 'Quả bom' bắt đầu từ Neymar

Barca trở mặt với Messi: 'Quả bom' bắt đầu từ Neymar

Barcelona đối xử phũ phàng với Lionel Messi khi thông báo chia tay, và Neymar là khởi đầu của sự thiếu kiểm soát ở Camp Nou.

Lộ mức lương khủng Messi nhận được tại PSG

Lộ mức lương khủng Messi nhận được tại PSG

Messi sẽ kiếm được khoản tiền khổng lồ 40 triệu euro mỗi năm sau thuế tại PSG. Hợp đồng 2 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng để sẵn trên bàn chờ số 10.