- "Giáo sư" Arsene Wenger sẽ rất bực bội khi biết kẻ thù cũ, Jose Mourinho đang có âm mưu "cướp" Aaron Ramsey khỏi sân Emirates, thành một "Frank Lampard" ở Nhà hát của giấc mơ.

Theo The Sun, MU sẵn sàng trả giá sốc cho tiền vệ Pháo thủ trong trường hợp không thể mang sao Borussia Dortmund, Henrikh Mkhitaryan vào hè này.

Ramsey, năm nay 25 tuổi, đang cùng Xứ Wales tạo ấn tượng mạnh mẽ trên đất Pháp, được Jose Mourinho nhắm như một "Frank Lampard" ở Old Trafford, vì nhận thấy có nhiều điểm tương đồng với cậu học trò quan trọng một thời tại Chelsea.

{keywords}

Mourinho sẵn sàng nhảy vào cuỗm Ramsey của Pháo thủ

Tất nhiên, đây chỉ là phương án 2 của "người đặc biệt", bởi mục tiêu chính của Quỷ đỏ vẫn là Henrikh Mkhitaryan. Chỉ có điều đội bóng nước Đức đang chơi bài "cứng" với một khoản phí cao.

Sau lời chào giá ban đầu 19,3 triệu bảng, hiện MU đã tăng lên con số 28 triệu bảng cho tiền vệ đội trưởng Armenia. Nhưng Jose Mourinho e rằng, Dortmund đòi giá cao hơn thế với cầu thủ đã ghi được 19 bàn thắng cùng 24 đường kiến tạo ở mùa giải vừa qua.

Vì lẽ này, ông có kế hoạch chuyển hướng mục tiêu gây sốc: Ramsey của Arsenal được định giá 50 triệu bảng, bằng khởi đầu 35 triệu bảng, dù biết rằng sẽ gặp sự phản ứng dữ dội từ Arsene Wenger.

Tuy nhiên, Mou cũng biết, "giáo sư" vừa mua về Granit Xhaka làm giàu thêm tuyến giữa, trong khi Ramsey không thành công trong vài trò tiền vệ trung tâm mùa giải qua. Do đó, ông sẵn sàng bước tới đề nghị một lối thoát cho tiền vệ 25 tuổi.

L.H