- Các quan chức MU bằng cách nào đó đã nhận được cái gật đầu của sếp bự FA, không để lộ ra các thông tin liên quan đến án phạt của thuyền trưởng Jose Mourinho, đều liên quan đến những phát biểu, phản ứng với các Vua áo đen.

Cùng với không khí ảm đạm của MU, hiện xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng sau 10 vòng, 7 trận gần đây chỉ thắng 1 và được vỏn vẹn 6 điểm, Jose Mourinho cũng mang đến không ít rắc rối đến cho đội bóng, từ... cái miệng của ông.

{keywords}

Trong 1 tuần, Mourinho dính 2 án phạt

Trong vòng 1 tuần, nhà cầm quân 53 tuổi bị FA "điểm danh" đến 2 lần: có lời lẽ không đúng mực với trọng tài Anthony Taylor bắt chính trước trận hoà không bàn thắng trên sân Liverpool; phản ứng gay gắt, chờ sẵn Vua áo đen Mark Clattenburg trong đường hầm lúc hết hiệp 1 để sỉ vả vì ông không cho MU hưởng penalty trong một tình huống mà Mourinho nghĩ đáng mười mươi, ở trận hoà với Burnley cuối tuần qua. Sau đó, Mourinho đã bị truất quyền chỉ đạo trong hiệp 2.

Theo nguồn tin từ Express, liên quan đến chuyện phiền lòng này, lãnh đạo MU đã "đi đêm" với FA, đề nghỉ LĐBĐ Anh không tiết lộ chi tiết về án phạt dành cho thuyền trưởng của họ. Và bằng cách nào đó, MU đã nhận được cái gật đầu của quan chức FA.

Cụ thể hơn, họ đề nghị FA giữ kín về mức phạt cho nhà cầm quân này liên quan đến "tội" thứ nhất. Theo đúng thời gian thì phán quyết đã có sau hạn chót giải trình cho Mourinho là 6 giờ chiều địa phương ngày thứ Hai, 31/10.

Bộ phận truyền thông MU tuyên bố không biết Mourinho quyết định ra sao, trong lúc thư ký John Alexander từ chối tiết lộ thông tin.

Hiện cựu thuyền trưởng Chelsea còn thời hạn kháng cáo cho án phạt thứ 2 là 6h chiều thứ Sáu này, 4/11. Theo truyền thông Anh, Mourinho đối diện với việc bị phạt tiền, nhận cảnh cáo, bị cấm chỉ đạo hoặc không được phép vào sân nhưng nhiều khả năng ông sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận đấu tới đây của MU, gặp Swansea.

L.H