Học trò cũ của Solskjaer được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến chơi bóng ở Old Trafford hè này, bên cạnh sự tranh đua ưừ Barca, Real Madrid, Man City, Chelsea, Liverpool.

{keywords}
Solskjaer được cho chuyển hướng, chọn phương án thiết thực hơn với MU ở chuyển nhượng hè 2021

Tuy nhiên, tin mới nhất từ tờ Athletic khẳng định, thuyền trưởng MU đang có ý tưởng khác trong kế hoạch chuyển nhượng hè 2021.

Cụ thể hơn, MU được cho xác định ưu tiên mang về 1 trung vệ cùng một cầu thủ chạy cánh hơn là chạy đua ký Erling Haaland - cầu thủ đang được người đại diện Mino Raiola tiến hành đàm phán lần lượt với các đội bóng lớn châu Âu. Có thông tin, tay cò này muốn hưởng 20 triệu euro tiền hoa hồng và tương tự con số ấy dành cho cha của Haaland.

Nguồn trên cho biết, MU muốn bước ra khỏi 'rạp xiếc' của Mino Raiola, dù rằng Haaland mà chơi bên cạnh Bruno Fernandes thì sẽ rất tuyệt vời.

Thay vào đó, MU sẽ tập trung vào mục tiêu Raphael Varane của Real Madrid để cải thiện cho hàng thủ, chơi bên cạnh đội trưởng Harry Maguire.

Ngoài ra, đội ngũ tuyển trạch của MU còn nhắm Ben White (Brighton), Jules Kounde (Sevilla).

Còn với việc quan tâm ký một cầu thủ chạy cánh phải, MU có thể trở lại với Jadon Sancho, mục tiêu họ lỡ mùa trước vì giá quá cao. Sếp bự Dortmund mới đây xác nhận, CLB sẽ bán tuyển thủ Anh nếu nhận được 'lời đề nghị đặc biệt'.

L.H