Ban đầu, MU được cho sẽ theo bằng được thương vụ Erling Haaland ở hè này, sau lần mua hụt vào tháng 1/2020.

{keywords}
MU sẵn sàng đua ký Haaland và Harry Kane nếu Chelsea, Man City không thể có được hè này

Tuy nhiên, việc thuyết phục được chân sút đẳng cấp Cavani gia hạn thêm 1 năm khiến Solskjaer chuyển hướng chuyển nhượng: tập trung ký Jadon Sancho, cũng từ Dortmund.

Việc mua sắm của Quỷ đỏ hè này khá thuận so với các kỳ trước: đã xong Jadon Sancho từ đầu tháng, giờ chuẩn bị ra mắt thêm mục tiêu như ý – trung vệ đẳng cấp Raphael Varane từ Real Madrid.

Solskjaer còn thêm kế hoạch mua sắm, khi nhắm 1 tiền vệ trung tâm khi mà Paul Pogba không chắc chắn ở lại.

Theo ESPN, MU đặt mục tiêu mang về 1 chân sút khủng vào hè tới, và Harry Kane (Tottenham) cùng Erling Haaland (Dortmund) chính là 2 mục tiêu ưu tiên nếu họ có mặt trên thị trường chuyển nhượng.

Đây là 2 ngôi sao mà Man City và Chelsea đang săn đuổi. Tuy nhiên, việc đội bóng của Pep Guardiola đàm phán ký đội trưởng tuyển Anh là không dễ dàng do Chủ tich Levy không có ý định bán, bất kể Kane muốn rời.

{keywords}
Chelsea vẫn gặp bế tắc trong thương vụ lớn Haaland

Do vậy, Harry Kane được hét giá 150 triệu bảng – con số mà Pep Guardiola tuyên bố Man City sẽ không bỏ ra để mua 1 tiền đạo.

Còn Chelsea, ngay cả khi họ sẵn sàng cung cấp mức 150 triệu bảng cho Haaland thì được loan báo vẫn bị Dortmund từ chối. Lý do, đại diện Bundesliga cũng không có ý định mất chân sút Na Uy hè này.

Bản thân Haaland cũng cho thấy toàn tâm toàn ý ở lại chơi cho Dortmund. Tay săn bàn 21 tuổi cho rằng ‘150 triệu bảng (175 triệu euro) là quá nhiều với một cầu thủ’ nên hy vọng đó chỉ là tin đồn…

Và thông điệp từ MU là, nếu Man City và Chelsea không thể kéo được Harry Kane, Erling Haaland hè này thì hãy chờ đấy, Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng cho cuộc đua năm sau…

L.H

Haaland nhắn Chelsea: 175 triệu euro là quá nhiều với tôi!

Haaland nhắn Chelsea: 175 triệu euro là quá nhiều với tôi!

Erling Haaland lên tiếng về tin đồn gia nhập Chelsea, đội bóng được cho sẵn sàng bỏ ra số tiền 175 triệu euro để kéo anh khỏi Dortmund.

Harry Kane… hụt Man City như thua chung kết EURO 2020

Harry Kane… hụt Man City như thua chung kết EURO 2020

Đội trưởng tuyển Anh với viễn cảnh thực tế nhất là tiếp tục khoác áo Tottenham dù muốn hay không, khi sự thật Man City chi 160 triệu bảng ký Harry Kane được tiết lộ.