Các bàn thắng của John Stones và Fernandinho cho Man xanh đã khiến MU trải qua thất bại trận bán kết thứ 3 kể từ khi Bruno Fernandes gia nhập sân Old Trafford (tháng 1/2020). Với Quỷ đỏ thời Solskjaer thì đây là trận thua bán kết thứ 4 liên tiếp của họ.

{keywords}
Bruno Fernandes gây ấn tượng mạnh từ khi đến MU nhưng cũng không thể giúp CLB phá 'dớp' thua liểng xiểng ở các trận bán kết gần đây

Ở trận đấu trên với Man City, MU cho thấy sự kém hơn hẳn. Bản thân Bruno Fernandes cũng không chứng tỏ được gì nhiều để giúp cho đội nhà.

Anh thậm chí còn bị huyền thoại CLB là cựu đội trưởng Roy Keane nói phũ, chưa đủ khả năng để làm cầu thủ lớn nên cần phải chứng tỏ thêm.

Sau khi gặm nhấp nỗi buồn liên tiếp lỡ hẹn trận chung kết và giấc mơ ẵm cúp, Bruno Fernandes đã lên tiếng trải lòng: “Tôi rất buồn và thất vọng khi một lần nữa MU không thể lọt vào trận chung kết.

Chúng tôi còn rất nhiều điều để chiến đấu nhưng chúng tôi phải học và hiểu rằng không thể để mắc những sai lầm tương tự nữa.

Chúng tôi cần nỗ lực và cải thiện hơn nữa để có thể chiến đấu giành những danh hiệu".

MU sẽ có một nhiệm vụ khác để giành cúp khi tiếp đội bóng hạng Nhất, Watford ở vòng 3 FA Cup vào thứ Bảy.

Đội bóng của Solskjaer cũng có cơ hội leo lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh ở trận đấu với Burnley, lúc 3h15 ngày 13/1 tới. Ngay cả kết quả hòa cũng đưa họ vượt lên trước Liverpool.

L.H