Chiến lược gia người Na Uy đã cảnh báo về lối sống và cách hành xử của cậu học trò, sau khi Greenwood bị đuổi khỏi tuyển Anh hồi tháng trước.

{keywords}
Solskjaer không hài lòng về lối sống của Greenwood

Mới 19 tuổi nên Greenwood cần được uốn nắn. Với hai lần đến tập trễ, Solskjaer đã "phạt" trò cưng bằng cách loại khỏi danh sách thi đấu.

Hai chuyến làm khách vừa qua trên sân Newcastle và PSG, Mason Greenwood đều không có tên trong danh sách đăng ký dù vẫn tập luyện bình thường cùng đồng đội.

Trước giới truyền thông, Solskjaer lên tiếng bác bỏ chuyện MU kỷ luật chân sút trẻ người Anh và tiết lộ Greenwood bị chấn thương nhẹ.

Nhưng thực tế hoàn toàn khác, các nguồn đáng tin cậy của Sportsmail, Guardian hay Telegraph đều khẳng định, HLV người Na Uy đã ra hình phạt nội bộ với Mason Greenwood.

Kể từ đầu mùa, tiền đạo thuận chân trái này cũng không đạt phong độ tốt, chưa có bàn thắng hay đường kiến tạo nào cho đồng đội ở Ngoại hạng Anh.

Khi Greenwood vắng mặt, Solskjaer xếp Juan Mata hoặc Daniel James đá thay bên hành lang cánh phải.

Hồi tháng 9, Greewood cùng Phil Foden đã bị HLV Southgate đuổi khỏi ĐT Anh do đưa hai cô gái vào phòng khách sạn bất chấp quy tắc phòng chống Covid-19.

* An Nhi