- Pep Guardiola đã mường tượng đến viễn cảnh Quỷ đỏ phản ứng dữ dội trong trận derby thành Manchester, thuộc khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh ở Old Trafford đêm nay.

Lần thứ hai kể từ đầu mùa, MU chạm trán gã hàng xóm ồn ào Man City. Đoàn quân HLV Mourinho đã bị Man City khuất phục hồi tháng trước và vừa bị Chelsea cho bẽ mặt tại Stamford Bridge.

{keywords}
Guardiola sẽ xoay tua đội hình ở trận chiến với MU

Tuy thế, HLV Pep Guardiola cho rằng, ở vào tình cảnh khó khăn, MU có thể sẽ bung hết sức để gỡ gạc lại thể diện ở vòng 4 cúp liên đoàn Anh.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Pep nói: "Tôi chờ đợi những gì mạnh nhất đến từ MU. Họ vừa thua tan nát cuối tuần trước. Với chất lượng đội hình và kinh nghiệm của Mourinho, Quỷ đỏ vẫn cực kỳ đáng gờm.

Theo quan điểm cá nhân tôi, đây là đội bóng khó chơi. Chưa kể, chúng tôi gặp bất lợi khi phải đá ở Old Trafford.

MU là đội bóng giàu thể lực, chơi phản công tốt với những nhân tố tốc độ như Rashford hay Martial. Ngoài ra, khu trung tuyến của họ cũng đồng đều.

Ở giải Ngoại hạng, MU hiện đang kém chúng tôi 6 điểm. Nhưng khoảng cách ấy sẽ được san lấp bằng 2 chiến thắng.

Trận derby thành Manchester luôn rất đặc biệt nên chúng tôi sẽ vào trận nghiêm túc và quyết tâm đánh bại đối thủ."

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng tiết lộ, ông sẽ xoay tua đội hình, trong bối cảnh Kevin De Bruyne vừa dính chấn thương, còn thủ quân Kompany cũng mới tái xuất.

Thủ thành Bravo sẽ được nghỉ dưỡng sức nhường chỗ cho Caballero. Bên cạnh đó, Pep cũng tính đến khả năng xếp những cầu thủ trẻ như Kelechi Iheanacho, Alex Garcia hay Pablo Maffeo xuất trận từ đầu.

* T.A

Mourinho sôi máu, đuổi 4 "ông kễnh" ra khỏi MU

Sau màn khởi đầu thất vọng, HLV Mourinho cảm thấy một số thành viên không phù hợp với kế hoạch thi đấu tại MU, nên sẵn sàng rao bán họ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Liverpool đá bay Tottenham, vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh

Cú đúp của Sturridge giúp Liverpool đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1, qua đó giành quyền vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Arsenal kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 13

Oxlade-Chamberlain tỏa sáng với cú đúp mang về chiến thắng 2-0 cho Arsenal trước Reading để ghi tên mình vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Đây cũng là trận thứ 13 liên tiếp thầy trò HLV Arsene Wenger bất bại trên tất cả các mặt trận.