"Các cuộc kiểm tra y tế với Neymar được thực hiện khiến anh ấy yên tâm sau khi bị trẹo mắt cá chân trong trận đấu với Lyon vào Chủ nhật. PSG sẽ tiến hành kiểm tra thêm trong 48 giờ tới", thông báo trên trang chủ PSG về tình hình chấn thương Neymar:

{keywords}
Các fan thở phào, Neymar chỉ bị trẹo mắt cá chân

Đã có những lo ngại, Neymar nguy cơ vỡ mắt cá chân sau pha va chạm với Thiago Mendes phía đội khách Lyon. Ngôi sao Brazil lăn lộn đau đớn, khóc rất nhiều và phải rời sân trên cáng.

Tuy nhiên, các cuộc kiểm tra đã loại bỏ khả năng Neymar bị gãy xương, thay vào đó anh chỉ bị trẹo mắt cá chân và cần ít ngày là có thể trở lại.

Sau khi có kết quả kiểm tra chính thức, thông qua trang cá nhân, Neymar cũng đã lên tiếng giải thích thêm vì sao lúc xảy ra sự cố trên sân, anh khóc lóc thảm thiết đau đớn như vậy:

"Đó là những giọt nước mắt đau đớn, tuyệt vọng, sợ hãi, thống khổ, phẫu thuật, cáng và những ký ức kinh hoàng khác. Nó có thể là tồi tệ nhất nhưng một lần nữa, tôi đã được bảo vệ, tránh được chấn thương nghiêm trọng. Bây giờ tôi phải bình phục và trở lại thi đấu càng sớm càng tốt".

L.H