Aguero đã thi đấu tuyệt vời ở Selhurst Park, khiến hàng thủ Crystal Palace chật vật trước khi tung cú vô lê cận thành đẳng cấp đưa Man City vượt lên ở phút 57. Hai phút sau đó, thêm Ferran Torres lập công, Man xanh cho thấy không thể cản bước.

{keywords}
Sergio Aguero vẫn cho thấy bản năng ghi bàn hàng đầu, dù mùa này phải ngồi ngoài nhiều do chấn thương

Chiến thắng có nghĩa, chỉ cần 2 điểm trong 4 trận còn lại hoặc MU thua Liverpool đêm nay là Man City lên ngôi vô địch Premier League thứ 3 trong 4 mùa giải.

Pep Guardiola đã hết lời ca ngợi Aguero sau trận, cả về phong độ chói sáng trên sân lẫn phẩm chất cá nhân của chân sút Argentina.

Sẽ không gì có thể so sánh với thời điểm năm 2012 của Man City – bàn thắng nổi tiếng của Aguero vào lưới QPR giúp họ vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau 44 năm. Đó là lịch sử của CLB này.

Ngay cả khi chúng tôi có vô địch Champions League, cũng không thể so sánh với điều đó.

{keywords}
Pep Guardiola hết lời khen ngợi cậu học trò tài năng

Sergio Aguero một lần nữa đã cho thấy những gì cậu ấy đã thể hiện trong sự nghiệp của mình, mọi thứ đều quá đỉnh.

Cậu ấy đã bị chấn thương liên tục nhưng đã tập luyện rất tốt và Sergio là một vũ khí khác mà chúng tôi có vào thứ Ba tới (ở trận tái đấu PSG)".

Với bàn thắng ghi được vào lưới Crystal Palace, Aguero hiện chỉ còn kém 1 bàn so với kỷ lục Wayne Rooney (183 bàn, MU) ở Premier League có được 1 CLB.

Khi được hỏi liệu Aguero liệu có cơ hội vượt qua Rooney, khi giải còn 4 vòng nữa, Pep Guardiola quả quyết: “Chắc chắn. Cậu ấy xứng đáng với điều đó”.

Sergio Aguero sẽ rời Etihad vào cuối mùa sau 10 năm gắn bó, khi hết hợp đồng với Man City. Có thông tin, tiền đạo 32 tuổi sẽ sang Barca chơi cùng bạn thân Messi.

L.H

Thắng hú vía Elche, Atletico giữ ngôi đầu bảng

Thắng hú vía Elche, Atletico giữ ngôi đầu bảng

May mắn không bị thủng lưới vì quả phạt đền ở cuối trận, Atletico Madrid vượt qua Elche nhờ bàn thắng duy nhất của Llorente, qua đó giữa ngôi đầu bảng sau vòng 34.