Hợp đồng giữa Messi với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và bản thân ngôi sao người Argentina không có ý định ký tiếp với đội chủ sân Nou Camp.

{keywords}
Messi có thể gia nhập PSG hè tới

Thời gian qua, Man City luôn rào đón muốn rước ngôi sao 33 tuổi về Etihad, nơi có Pep Guardiola vốn là thầy cũ của Lionel Messi.

Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính sẵn có, PSG có thể cạnh trạnh sòng phẳng với Man City. Việc bổ nhiệm Pochettino - một nhà cầm quân người Argentina càng tăng thêm cơ sở để nhà ĐKVĐ Ligue 1 theo đuổi Messi.

Dù từ chối nói sâu về vấn đề chuyển nhượng và viễn cảnh đưa Messi về sân Công viên các Hoàng tử, nhưng Pochettino cũng bóng gió:

"Thành thực mà nói, chúng tôi không nói về Messi vì chẳng có thời gian. Đây là lúc tôi cố gắng thích nghi đội bóng mới, với rất nhiều cuộc gặp gỡ và các buổi tập.

Tuy nhiên, sắp tới chúng ta sẽ có nhiều thời gian hơn để nói về tương lai. Bất kỳ cầu thủ lớn nào đều luôn được chào đón ở Paris Saint-Germain."

Đêm mai, Pochettino sẽ lần đầu dẫn dắt PSG ở cuộc chạm trán Saint-Etienne. Ông khẳng định, Ligue 1 là đấu trường quan trọng và các ông chủ đội bóng nước Pháp cũng không giấu tham vọng lên ngôi tại Champions League.

Messi cùng Barcelona sẽ chờ đón PSG ở vòng 16 đội. Đó là thử thách lớn đầu tiên của Pochettino cùng đội bóng mới.

"Với PSG, Champions League là giải đấu cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, không vì thế mà CLB lơ là những mặt trận khác.

Điều cần thiết lúc này là chúng tôi cố gắng tạo dựng được lối chơi gắn kết và đạt phong độ cao nhất khi chạm trán Barcelona vào tháng tới."

* Đăng Khôi

Neymar, Mbappe hồ hởi chào đón HLV Pochettino

Neymar, Mbappe hồ hởi chào đón HLV Pochettino

Các ngôi sao như Neymar, Mbappe, Di Maria... ai nấy đều tỏ ra hồ hởi chào đón tân thuyền trưởng Mauricio Pochettino trong buổi làm việc đầu tiên tại PSG.