Xem highlights Thụy Điển 0-2 Bồ Đào Nha:

Với 2 siêu phẩm vào lưới Thụy Điển, đội trưởng số 7 của Bồ Đào Nha thay Messi ồn ào chuyện đi – ở Barca những ngày qua, trên khắp các mặt báo.

{keywords}
Ronaldo hướng đến là Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cấp ĐTQG trong lịch sử bóng đá thế giới

Ở tuổi qua ngưỡng 35, Ronaldo đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ nam châu Âu đầu tiên ghi được 100 bàn thắng cấp ĐTQG.

Với bàn thắng thứ 101 có được, giờ đây Ronaldo đến gần hơn việc phá kỷ lục ghi bàn của người đang nắm giữ là Ali Daei (Iran) với 109 bàn.

Trong 165 lần khoác áo tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng có 40 pha kiến tạo.

{keywords}
Siêu tiền đạo khẳng định, anh không bị ám ảnh bởi kỷ lục mà nó sẽ tự nhiên đến

Con số thống kê chỉ ra, trong 101 bàn thắng của siêu tiền đạo đang khoác áo Juventus thì 55 bàn được thực hiện bằng chân phải, 24 pha đánh đầu và 22 bằng chân trái.

Chia sẻ sau khi lập kỷ lục mới trong vô số thành tích ấn tượng ở sự nghiệp sân cỏ của mình, Ronaldo nói: “Thật vui khi cùng tuyển Bồ Đào Nha chiến thắng.

Khi tôi được thông báo rằng mình có thể đạt cột mốc 100 bàn, tôi nói rằng điều đó là chưa đủ… 101 bàn thắng cho Bồ Đào Nha!

Giờ đây tôi sẽ tiếp tục chinh phục kỷ lục. Tôi không bị ám ảnh bởi các kỷ lục, vì tôi tin rằng điều đó đến một cách tự nhiên”.

L.H

Ronaldo lập cú đúp siêu phẩm, Bồ Đào Nha hạ đẹp Thụy Điển

Ronaldo lập cú đúp siêu phẩm, Bồ Đào Nha hạ đẹp Thụy Điển

Cristiano Ronaldo ghi cả hai bàn đẹp mắt mang về chiến thắng 2-0 cho Bồ Đào Nha ngay trên sân của Thụy Điển ở lượt trận thứ hai bảng A3 Nations League, rạng sáng 9/9.