Khoảng 20 người hâm mộ trong tâm trạng phẫn nộ đã "tập kích" khu liên hợp thể thao Carrington sáng 22/4, chỉ ít giờ trước khi các cầu thủ MU đến sân tập luyện.

{keywords}

 

{keywords}

CĐV MU "đột nhập" khu huấn luyện Carrington

Đám CĐV quá khích trên dễ dàng vượt qua lớp hàng rào an ninh và đi thẳng đến khu tập luyện và chăng tấm biểu ngữ "Glazers out" yêu cầu nhà Glazer cuốn xéo khỏi CLB.

Hình ảnh cuộc biểu tình được đăng trên diễn đàn fan Quỷ đỏ Red Issue với dòng trạng thái: "Fan MU phản đối nhà Glazers và chặn cả hai lối vào trung tâm huấn luyện Carrington".

Sự việc xảy ra chỉ 24 tiếng sau khi GĐĐH Ed Woodward thông báo từ chức và MU cũng xác nhận sẽ rút lui khỏi dự án European Super League cùng 5 ông lớn khác ở xứ sương mù.

Người phát ngôn MU sau đó xác nhận, đích thân HLV Solskjaer và ban huấn luyện đã gặp gỡ người hâm mộ để xoa dịu tình hình, lắng nghe ý kiến trước khi họ đồng ý rời đi.

Trợ lý Michael Carrick, Giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher cùng tiền vệ Nemanja Matic cũng có mặt lên tiếng trấn an CĐV.

{keywords}

 

{keywords}

Cảnh sát yêu cầu đám CĐV di chuyển xe chặn lối vào Carrington

SunSport tiết lộ, mọi người được yêu cầu cất điện thoại và không ghi âm những điều Solskjaer nói trước đám đông fan Quỷ đỏ.

Nguồn tin khác cho hay: "Đó không phải là vụ bạo động. Các nhân viên và cầu thủ không bị đe dọa. Cuộc biểu tình chỉ gây ra chút hoảng loạn và gián đoạn mà thôi.

Cảnh sát cũng ngay lập tức xuất hiện và yêu cầu những người biểu tình di chuyển xe để cầu thủ có thể vào tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Leeds United vào cuối tuần."

* An Nhi