Báo chí Tây Ban Nha, Marca và Jogones đưa tin sốt dẻo: Zinedine Zidane sẵn sàng trở lại Bernabeu!

{keywords}
Chủ tịch Perez tức tốc gọi Zidane quay lại Real Madrid với lời hứa cho huyền thoại bóng đá Pháp toàn quyền quyết định

Cụ thể hơn, người mang về 3 chức vô địch C1 liên tiếp cho Real Madrid, được cho đã đồng ý trước lời kêu gọi cấp bách của Chủ tịch Perez.

Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá Pháp khẳng định với người đứng đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, sẽ không ngồi "ghế nóng" thay Solari ngay lập tức, thay vào đó sẽ tiếp quản công việc vào cuối mùa.

Hiện tại, mùa giải xem như đã kết thúc sớm với Real Madrid, khi bị Barca đá khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, còn tại Cúp C1, Ajax cũng đã biến Kền kền thành cựu vô địch với chiến thắng khó tin 4-1 ngay tại Bernabeu (lượt đi Ajax thua 1-2).

Tại La Liga, sau khi thua Siêu kinh điển trước Barca, thầy trò Solari xem như cũng không còn cửa đua ngôi vị cao nhất.

{keywords}
Zidane có sự nghiệp huấn luyện rực rỡ cùng Real Madrid chỉ trong thời gian ngắn

Theo các nguồn trên, nhận được điện thoại "nóng" từ Chủ tịch Perez, Zidane ấn tượng với những lời hứa chắc nịch của sếp bự này: được toàn quyền quyết định, chuyện thanh lọc đội hình (bán những ai) cũng như CLB sẵn sàng chi tiền để mang về những tên tuổi theo ý muốn của nhà cầm quân này.

Theo Jugones, Chủ tịch Perez tức tốc gọi điện cho Zidane ngay sau khi Real Madrid bị Ajax loại bẽ bàng ở Cúp C1. Ông trùm này đề nghị Zidane trở lại ngay tức thì, nhưng Zidane không đồng ý, cho biết sẵn sàng trở lại Bernabeu vào tháng 6 tới đây.

Zidane là HLV thành công nhất lịch sử Real Madrid, lại chỉ diễn ra trong giai đoạn ngắn, trong đó đặc biệt nhất là 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, trước khi bất ngờ xin từ chức vào cuối tháng 5 năm ngoái.

L.H