Indonesia và Malaysia đã tạo nên màn so tài cực kỳ sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính được đẩy lên cao trào đến phút bù giờ, khi Sumareh ghi bàn quyết định ấn định tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách.

{keywords}
Sumareh ghi cú đúp giúp Malaysia đánh bại Indonesia 3-2

Tính chất thù địch và căng thẳng còn được thể hiện trên khán đài, khi trận đấu bị gián đoạn ít phút do một vài fan quá khích Indonesia chạy sang tấn công nhóm CĐV Malaysia.

Rất may là lực lượng nan ninh đã kịp thời can thiệp, vãn hồi trật tự để trận đấu tiếp tục diễn ra. Mặc dù vậy, việc đội nhà để thua lúc cuối trận khiến nhiều người hâm mộ Indonesia nổi giận.

Họ tụ tập ngay bên ngoài sân Gelora Bung Karno với ý định "xử nóng" đám CĐV đội khách. Điều đó buộc cảnh sát phải trực tiếp hộ tống gần 3.000 fan Malaysia thoát đi theo một lối riêng.

{keywords}
CĐV Indonesia tấn công fan đội khách

Cũng lo ngại cầu thủ Malaysia có thể bị tấn công, các nhân viên an ninh Indonesia đã yêu cầu đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe di chuyển về khách sạn trên những chiếc xe bọc thép đặc chủng, thay vì xe buýt chở đội thông thường.

Hồ hởi với 3 điểm đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Chúng tôi hành quân đến Jakarta với sự lo lắng nhất định.

{keywords}

{keywords}

Cầu thủ Malaysia rời "chảo lửa" Bung Karno bằng xe bọc thép

Toàn đội đã có màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt ở hiệp hai, khi các học trò của tôi tập trung vào việc giành chiến thắng.

Đây là một trong những trận cầu tốt nhất của Malaysia kể từ ngày tôi lên nắm quyền. Hy vọng chúng tôi có thể phát huy được điều này ở trận đấu tới với UAE."

* Đăng Khôi