- Sau 2 giờ bay từ Madrid, các cầu thủ Atletico đã có mặt ở Milan để chuẩn bị cho trận chung kế Champions League với đội bóng cùng thành phố Real.

Trong những bộ vest lịch lãm, thầy trò HLV Diego Simeone trông chẳng khác gì những ngôi sao điện ảnh khi có mặt ở Italia.

Vừa đáp chuyến bay xuống Milan, Atletico nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các fan hâm mộ nơi đây. Hai nhân vật nhận được tình cảm nhiều nhất là Fernando Torres và HLV Diego Simeone.

Cũng dễ hiểu bởi Torres từng khoác áo AC Milan, trong khi HLV Diego Simeone từng là cầu thủ của Inter Milan khi còn thi đấu giai đoạn 1997-1999.

Dự kiến, trong ngày hôm nay Real Madrid cũng sẽ đáp chuyến bay sang Milan để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất của mùa giải.

Trận chung kết Champions League giữa Atletico và Real diễn ra vào lúc 1h45' ngày 29/5 (giờ Việt Nam) và sẽ được tường thuật trực tiếp trên VietNamNet.

Một số hình ảnh Atletico có mặt tại Milan:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chung kết C1: Ronaldo bất lực trước Simeone?

Cristiano Ronaldo đang chơi rất tệ trong các trận derby Madrid gần đây. Ở Milano, CR7 liệu có vượt qua được bức tường phòng ngự mà Diego Simeone triển khai?

Xem 10 lần Real Madrid lên đỉnh châu Âu

Ở đấu trường Champions League (C1 cũ), Real Madrid đang là CLB giàu thành tích nhất với 10 lần vô địch. Dưới đây là clip tổng hợp 10 lần đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xưng vương ở giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB.

Khán giả Việt không được xem trực tiếp Champions League

Trận chung kết Champions League 2015-2016 Real Madrid - Atletico Madrid hoàn toàn vắng bóng trên các kênh sóng của nhà đài tại Việt Nam.

Vĩnh Tường