MU mua Eriksen thay Pogba

Tờ Standard cho hay, Manchester United lên kế hoạch mua Christian Eriksen của Tottenham để thay thế Paul Pogba, trong trường hợp tiền vệ Pháp một mực đòi sang Real Madrid.

{keywords}
MU nhắm mua Eriksen thay Pogba, trường hợp tiền vệ Pháp sang Real

Báo chí Anh cho hay, Phó Chủ tịch Ed Woodward không muốn mất Pogba, nhưng Real Madrid sẽ kiểm tra sự quyết tâm của Quỷ đỏ bằng lời đề nghị khổng lồ tới đây.

Dự kiến, trong tuần tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tổng tấn công MU để sớm hoàn tất mục tiêu tiếp theo sau Eden Hazard: Paul Pogba, được định giá khoảng 130 triệu bảng.

Real Madrid để không phải chi tiền mặt với con số khủng trên, có đề nghị các thêm Gareth Bale.

MU tuy muốn giữ Pogba nhưng cũng đã lên kế hoạch mua người thay thế, trong đó mục tiêu số 1 chính là tiền vệ Eriksen chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Tottenham. Eriksen cũng trong tầm ngắm Real Madrid, nhưng một khi MU chịu bán Pogba, dĩ nhiên họ sẽ bỏ theo đuổi sao Đan Mạch.

Trong phỏng vấn mới đây với tờ báo quê nhà Đan Mạch, Eriksen cũng thừa nhận muốn rời Tottenham để tìm kiếm một thử thách mới.

PSG hạ giá bán Neymar

Don Balon loan báo, PSG quyết định hạ giá bán Neymar xuống còn 178 triệu bảng, đây có thể là một bước để Man City thực hiện phi vụ siêu bom tấn.

{keywords}
PSG được cho hạ giá bán Neymar, Man City sẽ nổ siêu bom tấn?

Neymar được liên kết chuyển đến Real Madrid, Man City và cả khả năng quay trở lại Barcelona. Tuy nhiên, với việc đội bóng của Zidane vừa mua xong Hazard 150 triệu bảng, thì viễn cảnh Neymar ở Bernabeu là khó xảy ra.

Hơn nữa, các nguồn tin còn cho hay, Neymar không muốn đến Real Madrid và nếu trở lại La Liga thì tiền đạo Brazil chỉ mong quay lại với Barca mà thôi.

Vậy là còn lại Man City có khả năng đưa Neymar về Etihad, với Ngoại hạng Anh hấp dẫn nhất hành tinh.

Cái giá 178 triệu bảng sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Man City và bóng đá Anh, nhưng nó được đánh giá đội bóng nhà giàu này hoàn toàn có thể.

Neymar được cho sẽ phù hợp với phong cách bóng đá của Pep Guardiola. Dù vậy, những vấn đề bên ngoài sân của Neymar cũng khiến cựu thuyền trưởng Barca phải cẩn trọng. Chưa kể, thời gian qua Neymar liên tục chấn thương, lại đang dính lùm xùm hiếp dâm...

L.H